Header Ads

Rời M.U, Weghorst đã tìm được bến đỗ mới

Không được Man Utd tuyển mộ đứt, tiền đạo Wout Weghorst đã gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn từ Burnley.

Wout Weghorst gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn 6 tháng từ Burnley. Tiền đạo người Hà Lan là phương án thay thế tạm thời cho Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã bị Erik ten Hag ‘trảm’ không tiếc thương vì nói xấu CLB.

mà chiếc áo M.U có vẻ ‘quá rộng’ với Weghorst. Tiền đạo 31 tuổi không để lại tuyệt vời đáng kể nào cho Ten Hag và bị NHM chỉ trích vì kĩ năng ngừng điểm tệ hại. Bởi thế, anh đã không được M.U chiêu mộ đứt sau khi mùa giải trước hoàn thành.




quay về Burnley vào ngày 1/7 nhưng mà Weghorst không nằm trong kế hoạch của HLV Vincent Kompany. Tuyển thủ Hà Lan được Burnley đòi hỏi kiếm tìm bến đỗ mới. Sau hơn 1 tháng rời M.U, Weghorst sau cùng đã đạt thỏa thuận gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn 1 mùa.

Weghorst sẽ khoác áo số 10 ở Hoffenheim. Sau khi ký giao kèo với đội bóng Đức, Weghorst vui mắt cho caheo tv biết: “Tôi đã có một đôi lời mời và đã nghĩ suy rất nhiều về tương lai của mình trong vài tuần qua. Hoffenheim đã cố gắng rất nhiều để ký hiệp đồng với tôi và đã bình chọn cao năng lực của tôi. Điều đó đã gây ấn tượng với tôi và thật tuyệt vời khi có mặt ở đây ngày bữa nay. Tôi muốn đáp lại niềm tin của CLB bằng những màn diễn giả góp sức trên sân và hy vọng một mùa giải thành công”.

Weghorst không lạ lẫm với Bundesliga nên không khó để hòa nhập với Hoffenheim. Anh từng thi đấu khá chiến thắng trong gần 4 năm ở Wolfsburg, ghi 70 bàn sau 144 trận. Đó là lý do tiền đạo người Hà Lan được Burnley chiêu mộ vào đầu năm 2022.

No comments

Powered by Blogger.