Header Ads

Hết kiên nhẫn vụ Dembele, PSG ra ‘tối hậu thư’ cho Barca

vì Barca liên tiếp trì hoãn việc hoàn tất thương vụ Dembele, PSG có thể gửi lại trung phong này và mua anh vao hè năm sau.

Barca đã chấp nhận bán tiền đạo Ousmane Dembele cho PSG với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa chính thức được báo cáo dù 2 CLB đã đạt mọi thỏa thuận được hơn 1 tuần. Ở diễn biến mới nhất, Les Parisien đang dần mất nhẫn nại và đã gửi “tối hậu thư” tới Spotify Camp Nou.

chi tiết từ socolive tv, theo Mundo Deportivo, PSG đã yêu cầu Barca gửi nốt toàn bộ giấy tờ cần thiết trong vòng 24 tiếng đến để hoàn tất thương vụ Dembele. Nếu không, Les Parisien sẽ để trung phong 26 tuổi quay lại Blaugrana rồi chiêu tập anh dưới dạng chuyển nhượng chủ quyền vào hè năm sau. Khi đó, CLB thủ đô nước Pháp sẽ trả Dembele một khoản chi phí lót tay, mà tùng tiệm được 50 triệu euro nhưng đáng lẽ phải trả cho Barca trong thương vụ này.




Về phần mình, Ousmane Dembele đã đến Paris vào thứ 4 rồi kiểm tra y tế trong hôm qua. Buổi ra mắt của anh được ấn định là trận trước tiên của PSG tại Ligue 1 mùa 2023-24, chạm chán Lorient trên sân nhà vào rạng sáng Chủ Nhật tới. Ngoại giả, kế hoạch của Les Parisien đang bị trì hoãn bởi sự chậm rì rì từ Barca. Bởi vì đó, CLB thành Paris rất thất vọng và ra “tối hậu thư” như trên đối với Blaugrana.

Như vậy, nếu không lập cập gửi các giấy má quan trọng, Barca có thể mất 25 triệu euro từ thương vụ này. Trước đó, CLB xứ Catalan đã kí giao kèo chia đôi tiền phá tan vỡ hợp đồng của Dembele với trung phong này và người đại diện. Trong bối cảnh đang gặp mặt gian nan về tài chính, mất đi bất kỳ khoản tiền nào đều là thiệt hại to đối với Blaugrana.

No comments

Powered by Blogger.