Header Ads

Ten Hag gặp mặt Sir Jim Ratcliffe tại Carrington

HLV Ten Hag đã chạm mặt Sir Jim Ratcliffe khi tỉ phú người Anh tới Carrington đàm phán chiêu mộ Man Utd.

Vào 23h30 đêm mai (19/3), Man Utd sẽ tiếp đón Fulham tại vòng bốn kết FA Cup. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ten Hag tiết lậu đã chạm chán Sir Jim Ratcliffe tại trọng tâm huấn luyện Carrington.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho socolive tv biết: “Tôi vừa chạm mặt họ, chúng tôi bắt tay nhau, tôi tụ tập vào cuộc đấu, chúng tôi sẽ chơi một cuộc chiến to vào Chủ nhật, tất cả sự tụ họp của chúng tôi dành trận đấu đó, những người có nghĩa vụ trong câu lạc bộ đang thương lượng với các nhà đầu bốn tiềm năng.




công tác của tôi lúc này là tập kết vào trận chiến, bởi vậy hãy nói về cuộc chiến, đó là một cuộc đấu quan trọng và chúng tôi phải sẵn sàng.”

Trước khi HLV Ten Hag tham gia cuộc họp báo, Sir Jim Ratcliffe và phái bộ của ông đã đến Carrington. Tại đây, người giàu nhất nước Anh được tiếp đón trọng thị vì GĐĐH của M.U, Richard Arnold.

Như đã biết, mục tiêu số 1 của Sir Jim Ratcliffe trong chuyến đi này là thương thảo chiêu mộ M.U. Tỉ phú người Anh đã chính thức gửi giá thầu đầu tiên đến nhà Glazer. Ngoài ra, các ông chủ người Mỹ không chấp nhận bởi chưa chiếm được yêu cầu có lí. Theo truyền thông Anh, nhà Glazer thét giá M.U 6 tỉ bảng.

Một ngày trước khi Sir Jim Ratcliffe tới Carrington, ông Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã cử phán đoàn 10 người đến đây. Mục tiêu hàng đầu của tỉ phú người Qatar là tuyển mộ 100% cổ phần M.U. Được biết, ông đã gửi đến nhà Glazer đề nghị trị giá 5 tỉ bảng.

Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani là 2 tình địch còn lại trong cuộc đua tuyển mộ M.U. Nếu nhà Glazer đồng ý bán thì 1 trong 2 sẽ biến thành chủ chiếm hữu mới của Quỷ đỏ

No comments

Powered by Blogger.