Header Ads

Hình ảnh đáng khiếp sợ của Benzema trước El Clasico

NHM Real Madrid sợ hãi chấn thương chạm mặt phải ở trận thắng Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Champions League có thể khiến Karim Benzema lỡ trận Siêu kinh điển.

Ở cuộc đấu tại Bernabeu rạng sáng nay, tiền đạo người Pháp đá chính. Trước đó, Benzema vắng mặt ở trận Real Madrid thắng Espanyol tại vòng 25 La Liga do chấn thương.

quay về sau chấn thương, Benzema tức khắc để lại dấu ấn. Phút 78, QBV 2022 ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid thắng Liverpool với tỉ số 1-0.

bốn phút sau khi lập công, Benzema phải rời sân dường chỗ cho Rodrygo. Trước khi rời sân thay người, chân sút 35 tuổi tỏ ra khá đau khổ.




Sau trận, Benzema xác nhận anh bị chấn thương. Dù vậy, cựu tuyển thủ Pháp cho biết tình trạng của anh không nghiêm trọng. Ngoài ra, cựu trung phong Lyon còn khẳng định sẵn sàng cho trận chạm chán Barca vào ngày 20/3.

Benzema nói: “Chấn thương tôi gặp phải à? Tôi đã rời sân bởi vì dính một cú đá vào ống chân. Nhưng mà đó chỉ là một cú va chạm nhẹ thôi, tôi nghĩ mình sẽ có mặt ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật."

Dù Benzema lên tiếng trấn an nhưng mà NHM Real Madrid vẫn lo sốt vó. Ngay trong bữa nay, Benzema sẽ được đánh giá để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Nếu Benzema không thi đấu ở El Clasico sống còn sắp tới của Real thì đây là tổn thất to với Los Blancos. Do tuyển thủ Pháp là chân sút chủ lực của đội bóng (ghi 19 bàn và có 5 xây dựng ở mùa này).

hiện tại, Real Madrid đứng thứ 2 trên BXH La Liga với 9 điểm kém Barca. Vì thế, đội quân của HLV Ancelotti phải thắng tại vòng 26 tới để níu kéo hy vọng quán quân.

No comments

Powered by Blogger.