Header Ads

PSG bị loại, HLV Galtier ngầm chê Mbappe và Messi

HLV Christophe Galtier đã ngấm ngầm chê bai hàng công của PSG sau khi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay, ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, PSG đã bất lực để thua Bayern Munich vớitỉ số 0-2. Chung cuộc, gã nhà giàu thủ đô Paris đã để thua với tổng tỉ số 0-3 và phải dừng cuộc chơi ở vòng 16 đội.

HLV Christophe Galtier tỏ ra khá nuối tiếc và tức giận vì hàng công của PSG không thể làm bàn trong cả 2 màn đụng độ PSG. Ông đã ngấm ngầm chỉ trích Mbappe và Messi bởi vì những thời cơ đã bỏ dở trong hiệp 1 trận lượt về. Theo Galtier, nếu mở tỉ số trong hiệp 1, PSG có thể đã tạo nên cú ngược dòng.

“Đây là sự tuyệt vọng rất to. Chúng tôi phải đương đầu và chấp nhận nó. Các cầu thủ đều rất thất vọng trong phòng thay đồ. Nếu chúng tôi ghi bàn trước, mọi thứ sẽ khác. Nhưng đáng nhớ tiếc là chúng tôi không làm được điều đó.




Chúng tôi đã không thể mở tỉ số khi có thời cơ. Trong hiệp 1, PSG đã chơi tốt. Chúng tôi cảm giác có thể đưa cuộc đấu trở lại vạch khởi hành mà lại không thể tận dụng thời cơ. Ở hiệp 2, chúng tôi đã để lọt lưới một cách khá ngớ ngẩn. Ở sân chơi này, người chơi đáng ra phải tĩnh tâm hơn”, HLV Christophe Galtier chia sẻ sau trận thua Bayern Munich.

Theo truyền thông Pháp chia sẻ cùng cakhia tvthất bại ở vòng 1/8 Champions League được xem là dấu chấm hết cho ngày mai của HLV Christophe Galtier ở PSG. Khi được hỏi về tương lai, nhà cầm quân này đã bỏ ngỏ.

“Vẫn còn quá sớm để nói về mai sau của tôi. Trước mắt, tôi muốn tập kết cho PSG tới hết mùa giải này. Ngày mai của tôi dựa vào vào ban chỉ huy và Chủ tịch”, HLV của PSG nói thêm.

Trước khi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, PSG cũng đã bị loại ở cúp QG Pháp. Thành ra, trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Galtier chỉ còn cơ hội đăng quang quẻ Ligue 1. Hiện tại, họ đang dẫn đầu giải đấu với 63 điểm sau 26 vòng đấu, hơn 8 điểm so với Marseille.

No comments

Powered by Blogger.