Header Ads

Thua phản trắc, Ten Hag cảm ơn Pep vì dạy M.U 1 bài học

HLV Ten Hag vừa báo cáo cảm ơn đồng nghiệp Pep Guardiola và Man City do họ đã dạy Man Utd một bài học nhớ đời.

M.U bắt đầu ngoại hạng Anh 2022-23 chẳng thể tệ hơn với 2 trận thua Brighton và Brentford. Tuy nhiên, đội quân của HLV Ten Hag đã quay về đường ray thắng lợi với 4 trận thắng liên tiếp sau đó. Trong chuỗi trận này, Quỷ đỏ đánh bại 2 kẻ thù to Liverpool và Arsenal.

Thế mà, M.U ngay lập tức trở lại mặt đất khi đại bại với tỉ số 3-6 trước Man City tại vòng 9 cuối tuần trước. Ba ngày sau trận thua sấp mặt ở derby Manchester, trong cuộc họp báo trước cuộc đón tiếp Omonia tại lượt thứ ba vòng bảng Europa League, HLV Ten Hag đã gửi lời cảm ơn Man City và Pep Guardiola. Theo nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ cùng bongdatructiepthất bại trước The Citizens giúp M.U nhận thấy 1 thực tại rằng họ còn cách rất xa đỉnh cao của bóng đá Anh.




“Đội bóng của tôi đã trải qua 1 bài đánh giá thực tại trước Man City. Chúng tôi rút ra được những bài học kinh nghiệm. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện và tiến bước. Cảm ơn Pep và Man City đã cho chúng tôi 1 bài học. Chúng tôi kết nạp và hiểu rằng phải làm mọi thứ tốt hơn.

Khi tham gia một quá trình, không chỉ có thăng tiến nhưng mà người chơi còn trải qua những thất bại nữa. Man Utd đã đánh bại đội bóng dẫn đầu Premier League mùa này là Arsenal và Liverpool. Nhưng mà trước Man City, chúng tôi trải qua 1 ngày tồi tệ và bị đánh bại.

Chủ Nhật vừa qua, Man City thi đấu xuất sắc đẹp hơn và chúng tôi phải chấp nhận điều này. Ngoài ra, chúng tôi không thể chấp thuận màn thuyết trình của mình. Đó là 1 màn diễn giả chẳng thể chấp thuận được”, Ông Ten Hag cương trực nói trong cuộc họp báo trước cuộc đấu với Omonia.

gần giống tại Premier League, M.U cũng mở đầu không tốt ở Europa League bằng trận thua Sociedad thuộc lượt thứ nhất bảng E. Quỷ đỏ thắng Sheriff 2-0 ở lượt thứ hai. Hiện tại, đội quân của HLV Ten Hag đứng thứ 3 trên BXH sau Sociedad và Sheriff. Có cùng 3 điểm như Sheriff mà M.U xếp sau đối phương này bởi vì kém chỉ số phụ

No comments

Powered by Blogger.