Header Ads

Thầy trò Ten Hag ‘tranh nhau’ tự sướng với thủ môn Uzoho

HLV Ten Hag cùng nhiều cầu thủ Man Utd đã tới chụp ảnh và khen ngợi thủ môn Francis Uzoho sau trận Quỷ đỏ thắng Omonia tại Europa League.

Francis Uzoho đã có 1 màn thuyết trình để đời, hay nhất sự nghiệp ở trận Omonia làm khách Man Utd tại lượt thứ bốn bảng E Europa League. Ở cuộc đấu tại Old Trafford rạng sáng nay, thủ môn người Nigeria có 12 pha cứu thua với nhiều pha cản phá xuất thần giúp Omonia tránh khỏi những bàn thua mười mươi.

Thi đấu như lên đồng, Francis Uzoho chỉ chịu qua đời phục sau cú chấm dứt điểm trong vòng cấm của McTominay ở phút 90+3. Sau trận chiến, cựu thủ môn Deportivo La Coruna thu được mưa lời khen của các chuyên gia bóng đá và CĐV. Ngay cả thầy trò HLV Ten Hag cũng ngả mũ thán phục Francis Uzoho.

Trong đường hầm sân Old Trafford sau trận, HLV Ten Hag ngay tức khắc đến chúc mừng và chụp ảnh với Francis Uzoho. Tương tự, David de Gea cũng tới nói chuyện và khen ngợi tuyển thủ Nigeria.




Trước khi vào phòng thay đồ, một số cầu thủ Man Utd cũng phân bua sự hâm mộ với Francis Uzoho ngay trên sân. Tuyệt hảo với những gì Francis Uzoho biểu hiện, Ronaldo tiến sát khen ngợi khiến thủ môn 23 tuổi cười nhoe nhoét.

Nhờ show diễn cực độ tại Old Trafford, Francis Uzoho được UEFA bình chọn là Cầu thủ xuất dung nhan nhất.

trả lời phỏng vấn sau trận, De Gea đã hết lời ngợi ca đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thủ môn người Tây Ban Nha nói: “Cậu ấy có 1 màn diễn giả tuyệt vời nhưng sau cuối chúng tôi đã ghi bàn. Cậu ấy là người mến mộ Man Utd? Có thật không! Tôi không biết. Xin chúc mừng Francis Uzoho”.

Về phần mình, Francis Uzoho cho tructiepbongda biết: “Tôi không tuyệt vọng vì chúng tôi đã chơi tốt. Tiếc là chúng tôi không thể giành 1 điểm. Đây là cuộc đấu gian truân bởi chúng tôi đối đầu với đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ to.

Dù sao tôi cũng hạnh phúc do giấc mơ được thi đấu tại Old Trafford của tôi đã trở thành hiện thực. Trước trận, tôi đã cầu Chúa cho tôi ra sân và tôi đã có được điều mình mong muốn”.

No comments

Powered by Blogger.