Header Ads

Mua Havertz, The Blues phải trả hơn... 90 Triệu bảng

Theo kqbd 7m, Chelsea sẽ phải chi số tiền hơn 90 triệu bảng để chiếm hữu chữ ký của khả năng trẻ Kai Havertz


Tính cả tiêu xài nảy sinh, Chelsea sẽ mất hơn 90 triệu bảng để có Havertz

tương tác béo của đại dịch Covid-19 khiến nhiều CLB không thể bạo chi trong phiên chợ hè 2020. Ngoại giả, Chelsea lại là 1 trong những trường hợp ngoại lệ vì họ không đón tân binh nào ở mùa giải 2019-20. Tính tới thời khắc hiện tại, The Blues đã đạt thỏa thuận đón 2 ngôi sao là Hakim Ziyech (Ajax) và Timo Werner (Leipzig).


mục đích thứ 3 trong kế hoạch cải tổ của HLV Lampard là Kai Havertz. Trong cuộc đua này, Chelsea gần như "một mình một ngựa" do nhiều CLB đã bỏ cuộc trước đòi hỏi quá mập từ phía Leverkusen.


Theo thông tin thế hệ được SunSport tiết lậu, để có chữ ký của khả năng trẻ người Đức, Chelsea sẽ phải chi số tiền hơn 90 triệu bảng. Trong số này, đội bóng thủ đô London phải trả trước 63 triệu bảng. Phần còn lại là các tiêu dùng nảy sinh dựa trên các lao lý đính kèm.


Theo SunSport, Chelsea không ngại chi số tiền vượt ngưỡng 90 triệu bảng. Mức chi này đã biểu hiện sự kì vọng lớn tưởng của The Blues dành cho khả năng trẻ người Đức. Nếu thương vụ này thành công, Kai Havertz sẽ biến thành phiên bản HĐ đắt giá nhất lịch sử sân Stamford Bridge. Trước đó, kỉ lục thuộc về thủ thành Kepa Arrizabalaga (72 triệu bảng).


Tính cả 2 thương vụ Ziyech và Werner, Chelsea sẽ chi vượt ngưỡng 170 triệu bảng. Nhưng con số này có thể còn chưa dừng lại bởi vì HLV Lampard vẫn đang muốn bửa sung nhiều yếu tố chất lượng khác như Ben Chilwell (Leicester), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Jan Oblak (Atletico Madrid).


Chelsea không ngại chi đậm trong hè này bởi hồi mùa hè năm ngoái, họ đã thu về 150 triệu bảng khi bán Eden Hazard cho Real Madrid. Điều đáng nói là ở chiều đến, HLV Lampard không đón tân binh nào. Theo báo giới Anh, tỉ phú Roman Abramovich đã "bật đèn xanh" để Chelsea đua tranh với Man City và Liverpooltructiepbongda k+
Powered by Blogger.