Header Ads

Quá bực vì để thua liền 3 bàn, các cầu thủ Chelsea cùng hét tên 1 đồng đội

Nhiều cầu thủ của Chelsea đã tỏ rõ việc không hài lòng với một đồng đội trong trận đấu với Liverpool đêm qua.



Rạng sáng hôm nay, The Blues đã có chuyến  hành quân đến Anfield để đối đầu với Liverpool ở vòng đấu 37 Premier League. Với việc MU hoà với West Ham ở trận đấu trước vài giờ buộc đoàn quân của HLV Lampard phải có được điểm ở trận đấu này nếu muốn giành lại vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, họ phải ngậm ngùi ra về trắng tay sau 90 phút thi đấu. Chỉ sau 43 phút thi đấu, đội chủ nhà đã dẫn trước với tỉ số 3-0 nhờ công của Keita, Arnold và Wijnaldum. Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Giroud rút ngắn khoảng cách sau pha dứt điểm cận thành.

Sau giờ nghỉ, cách biệt 3 bàn lại được tái lập với bàn thắng bằng đầu của Firmino. Đến lúc này, Lampard tung 2 ngôi sao Pulisic và Abraham vào sân tìm bàn gỡ.



Sự thay đổi này có tác dụng khi 2 cầu thủ này có được 2 pha lập công. Nhưng phút 84, Alex Oxlade-Chamberlain đã ấn định chiến thắng 5-3 cho The Kop sau pha phản công mẫu mực.

Phút 90+2, ống kính của camera đã ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý. Thủ môn Kepa không chủ động lao ra bắt bóng sau pha tạt bóng vào vòng cấm của Chelsea, để Van Dijk có cơ hội dứt điểm.







Chứng kiến pha bóng chôn chân của số 1, các cầu thủ phòng ngự The Blues tỏ rõ sự không hài lòng và hét tên Kepa.
Powered by Blogger.