Header Ads

Puig xung phong làm việc khó để ghi điểm với Koeman

Để chiếm được ý thức của HLV Ronald Koeman, tiền vệ Riqui Puig đã xung phong đá quả penalty đưa ra quyết định ở loạt sút luân lưu trong màn thắng Sociedad. bet169 the thao


Riqui Puig thanh minh mối tình với Barca khi ăn uống mừng ở ải thắng Sociedad
Ở ván buôn bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha ra mắt rạng sáng nay, Barcelona đã vượt qua Sociedad với tỉ số 3-2 ở loạt sút luân lưu cân não, sau khi 2 đội hòa 1-1 trong time thi đấu ưng thuận và hiệp phụ.

Ter Stegen là hero của Barcelona vì đẩy thành công 2 quả 11m ở loạt sút luân lưu. Không dừng lại ở đó, thủ môn nhà bạn Đức còn chơi rất nổi bật ở thời hạn tranh tài bằng lòng & hiệp phụ với hàng loạt pha cứu thua xuất thần.

bên cạnh Ter Stegen, Riqui Puig cũng khá được nói đến nhiều sau ván thắng của Barcelona. Vào sân từ ghế dự bị, tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia đã đá thắng lợi quả penalty quyết định giúp Barcelona giành quyền lọt vào round chung kết.

điều đáng quan tâm, Riqui Puig đó là gia đình bạn xung phong đá quả penalty đầy thách thức này. Đích thân HLV Ronald Koeman đã bật mý thông tin này sau màn đấu.

“Quả penalty sau cuối ư? Sau thời điểm chọn 4 cầu thủ tiến hành những quả thứ nhất, chúng tôi hỏi ai ý muốn đá quả ra quyết định. Riqui Puig đã tự tin nhận trọng trách này và hoàn thành xong xuất sắc nhiệm vụ của mình”, nhà cầm quân tổ ấm Hà Lan cho biết thêm.




về hướng Riqui Puig, tiền vệ mọi người Tây Ban Nha hồ hởi hồi đáp phỏng vấn sau trận: “Tôi hạnh phúc vì đá chiến thắng quả penalty sau cuối. Tôi đã xung phong tiến hành. Chúng tôi sút với tinh thần tuyệt đối. Bạn phải tin tưởng vào chính mình.

bên tôi chưa lúc nào đánh mất khát khao được tranh tài cho đội một & sẽ tiếp tục chiến đấu vì điều ấy.

HLV Ronald Koeman điền tên 4 cầu thủ đầu tiên sút penalty ở loạt đá luân lưu. Bên tôi tình nguyện xin đá quả thứ năm. Tôi rất niềm hạnh phúc vì tiến hành thành công. Chúng tôi gặp may và sẽ không bao giờ bỏ cuộc”. 90p tv

Riqui Puig chưa được HLV Ronald Koeman trọng dụng từ khi nhà cầm quân thành viên gia đình Hà Lan dẫn dắt Barcelona. Thậm chí, cựu HLV ĐT Hà Lan còn công khai khuyên tiền vệ người nhà Tây Ban Nha rời Camp Nou theo phương thức cho mượn. Vì thế, vấn đề Riqui Puig nhận nhiệm vụ gian truân & gây đáng chú ý như ở trận thắng Sociedad sẽ hỗ trợ tiền vệ 21 tuổi ghi điểm và chiếm được ý thức của nhà cầm quân 57 tuổi.

No comments

Powered by Blogger.