Header Ads

Man City công cùn, Pep vẫn khó có tiền đạo thế hệ

HLV Pep Guardiola cho keonhacai biết, nhiều kĩ năng Man City sẽ không mua một tiền đạo mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Man City đang đích thực chạm chán vấn đề trong khâu làm bàn ở mùa giải năm nay khi Sergio Aguero chấn thương miên man còn Gabriel Jesus chơi quá phập phù. Ngôi sao người Brazil đã “tịt ngòi” 7 trận liền, khiến đội chủ sân Etihad nhiều khi đá như… chấp trung phong.

Man City của Pep đang chạm mặt gian truân trong khâu ghi bàn
Tính ra, Jesus thế hệ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở Premier League mùa này còn Aguero vẫn chưa một lần “nổ súng” sau 3 trận ra sân. Cho nên, theo bình chọn khách quan của các chuyên gia, Man City cần bổ sung một trung phong chất lượng ngay ở phiên chợ tháng 1 tới đây để có thể hướng đến mục đích quán quân, không chỉ Premier League nhưng mà còn cả Champions League.

tuy thế, theo HLV Pep Guardiola, Man City sẽ khó có thể chiêu tập tân binh ở kì chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Không, tôi không nghĩ City có kĩ năng chiêu tập một tiền đạo mới. Tình hình tài chính ngày nay của đội bóng là như vậy. Mọi CLB đều đang vật lộn với những gì đang diễn ra và chúng tôi không phải ngoại lệ.

Bàn thắng là thứ gì đó rất đặc biệt, tới từ sự mẫn cảm trong những pha chạm bóng và cảm giác nhưng hiện chúng tôi đang không có điều đó. Dù vậy, chúng tôi đang đến gần với những bàn thắng hơn bằng cách giành thành công ở các cuộc chiến, như trước Southampton”.

Sau 13 trận ở Premier League mùa này, Man City mới ghi được 19 bàn, thấp hơn cùng kì mùa trước đến 18 bàn. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola kém đội ghi nhiều bàn nhất, Liverpool 17 lần “xé lưới” kẻ thù. sbotop

No comments

Powered by Blogger.