Header Ads

Ozil quyết tâm bám trụ Arsenal tới hết hợp đồng

Người đại diện của Mesut Ozil khẳng định cùng bet69 tiền vệ này sẽ không rời Arsenal vào tháng 1 tới đây.


Arteta gạt Ozil ra khỏi kế hoạch ở Arsenal

Ở Arsenal lúc này, Mesut Ozil không khác nào “người thừa”. Dù hưởng mức lương cao nhất CLB là 350.000 bảng mà tiền vệ người Đức lại không có đóng góp gì cho đội bóng Bắc London. Kể từ trận gặp gỡ West đam mê hôm 7/3 - trận sau cuối trước khi bóng đá bị tạm thời hoãn vì đại dịch Covid-19, anh vẫn chưa được ra sân thi đấu một phút nào.

Mùa giải này, Ozil đã bị gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký ở cả 2 trường đấu Premier League và Europa League. Đây được xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền vệ này tại Arsenal. Nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây, với Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ là bến đỗ tiềm năng nhất.

ngoại giả, trong những phát biểu mới nhất, người đại diện của Ozil là Erkut Sogut khẳng định thân chủ mình sẽ không ra đi vào kỳ chuyển nhượng đông. Ông Sogut cho hay tiền vệ người Đức sẽ tập trung thực hiện hết hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Emirates (hết hạn vào tháng 6/2021) trước khi nghĩ tới chuyện ra đi. Đây cũng là điều đã từng được chính Ozil xác nhận trước đó.

“Trong bóng đá, 1 ngày cũng là quãng thời gian rất dài. Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Dĩ nhiên, có rất nhiều CLB muốn chiêu mộ Ozil. Mặc dù vậy, sự tôn trọng nhưng cậu ấy dành cho bạn dạng giao kèo với Arsenal sẽ không bao giờ đổi mới.

Ozil là người rất thủy chung và luôn giữ lời. Điều này thực thụ khó tìm ở thời điểm này. Cậu ấy không bao giờ nghĩ đến các CLB khác khi chưa ngừng xong giao kèo với Arsenal.

Thật nhớ tiếc khi Ozil không được thi đấu. Tôi hiểu mọi người luôn săm soi cậu ấy do mức lương đó. Tuy nhiên, kĩ năng và sự sáng tạo của cậu ấy đang bị lãng phí. Ozil đang tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết. Ở nhà, cậu ấy có một phòng đồng đội dục, cả trong vườn và nhà để xe. Vì vậy, ngoài thời kì hội tụ ở CLB, cậu ấy còn tập dượt ở nhà. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm trang của Ozil”, ông Sogut san sớt.

Hình như, người đại diện của Ozil còn cho hay Arsenal không hề thông báo trước cho tiền vệ người Đức rằng anh sẽ không được đăng ký vào đội hình trong nửa đầu mùa giải: “Tôi đã rỉ tai với Arsenal vài ngày trước kỳ chuyển nhượng hè. Tôi nói với họ về cảm xúc của Ozil, về mong muốn ở lại và ái tình mà cậu ấy dành cho CLB.

ngoài ra, họ chưa bao giờ nói với tôi rằng Ozil sẽ không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ. Điều này thực sự gây bất ngờ đối với tất cả chúng tôi. Nó rõ ràng khiến Ozil bị liên quan nặng nề”.

Ozil chính thức gia nhập Arsenal vào năm 2013 từ Real Madrid với giá 42.5 triệu bảng. Tổng cộng, tiền vệ người Đức đã có 254 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ, ghi 44 bàn thắng và có 77 kiến phân thành bàn. kqbd 7m

No comments

Powered by Blogger.