Header Ads

Ngăn chặn Messi, Marcelo ăn mừng như ghi bàn

Hậu vệ Marcelo đã có 1 pha ăn mừng vui nhộn ở trận Real Madrid thắng Barcelona với tỉ số 2-0.


Marcelo ăn mừng sau khi ngăn cản Messi


Tiếp đón Barcelona tại Bernabeu ở vòng 26 La Liga, Real Madrid đánh bại đại kình địch với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho kền kền trắng là Vinícius Júnior (71’) và Mariano (90+2').



Phút 75, thời điểm Barcelona đẩy cao tốc độ trận chiến và đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, Marcelo đã có một cú tắc bóng thành công, ngăn cản cố gắng đi bóng vào vòng cấm của Leo Messi.



Hưng phấn do chặn đứng thắng lợi Messi, hậu vệ người Brazil vung 2 tay ăn mừng. Tờ Marca bình luận pha ăn mừng của Marcelo như thể hậu vệ 31 tuổi làm bàn mang về chiến thắng cho Real Madrid.



Sa sút suốt mùa giải 2018/19 và đầu mùa 2019/20 nhưng Marcelo phần nào lấy lại phong thái thời gian qua. Một số trận gần đây, HLV Zidane tin cẩn trao vị trí hậu vệ trái cho ngôi sao Brazil thay do Ferland Mendy.



Việc HLV Zidane chọn Marcelo đá ở 1 cuộc đấu cần thiết như trận El Clasico cho thấy nhà cầm quân người Pháp bình chọn cao hậu vệ người Brazil thế nào. Trận này, Marcelo chơi khá tốt, góp công không bé dại giúp kền kền trắng tấn công bại Barcelona. keo ma cao
Powered by Blogger.