Header Ads

MU tự tín lao vào giành chữ ký Messi với các ông lớn ở châu Âu

Nhân lúc Messi đang có mâu thuân với ban chỉ huy Barca, MU cùng nhiều ông mập châu Âu kiên tâm giành giật để có được chữ ký của trung phong người Argentina.

Theo 1gom cho biết, thời gian gần đây Lionel Messi đang có mâu thuẫn với Giám đốc thể thao CLB Barca – Eric Abidal nên rất có thể chân sút người Argentina sẽ rời sân Nou Camp vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng chủ quyền.

cụ thể là Abidal đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ thi đấu không tốt trong những ngày sau cuối HLV Ernesto Valverde ở Nou Cam làm cho Messi cảm thấy thất vọng và bức xúc. Cũng từ đó nhưng tiền đạo người Argentina và cánh tay phải của chủ toạ CLB Josep Maria Bartomeu xảy ra những mâu thuẫn, dị đồng ý kiến.


Messi đang có mâu thuẫn với Eric Abidal

Hiện tại, hiệp đồng giữa Messi và đội bóng xứ Catalan vẫn còn 18 tháng nữa mới hết hạn. Tuy nhiên trong hiệp đồng có kèm theo điều khoản anh có quyền ra đi theo dạng chuyển nhượng độc lập vào mùa hè này. Thành thử đứng trước những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội nhà, kỹ năng Messi rời đội bóng hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhân dịp Messi dị đồng với các sếp phệ tại sân Nou Camp, rất nhiều đội bóng bự ở châu Âu đều đãi đằng mong muốn có được sự phục vụ của anh. Phía Man City, HLV Pep Guardiola cũng không ngại ngần ngỏ ý muốn tái hợp cùng cậu học cũ.

m-tu-tin-lao-vao-gianh-messi-voi-cac-ong-lon-chau-auMU đang rất khát khao có được chữ ký của Messi


Ngoài ra theo tiết lậu từ tờ Corriere dello Sports, MU cũng đang muốn nhảy vào tranh giành chữ ký của Messi. Không chỉ có Man City, MU nhưng mà nhiều ông phệ khác như Juventus, Inter Milan, hay Paris Saint- Germain cũng đang theo sát diễn biến các thông tin có tương tác tới chân sút người Argentina.

Năm nay, Messi đã bước sang tuổi 32 nhưng anh vẫn có thể lực rất tốt, thi đấu vẫn rất tuyệt vời và biến thành cột trụ cần thiết trên hàng công của Barca khi mang về tới 19 bàn thắng sau 24 trận ra sân.
Powered by Blogger.