Header Ads

M.U chi 100 triệu mang “sát thủ” Ligue 1 về Old Trafford

Một trong những thương vụ khiến cho các CĐV Manchester United cực kì phấn khích. bongdatructiep

Man Utd vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester có rất nhiều kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng. Không chỉ là thành lập đấu pháp, cải thiện về chất lượng nhân sự và mặt loài người, nhà cầm quân người Na Uy còn phải giúp cho Man Utd ngày một khỏe khoắn hơn bằng những chữ ký giàu tiềm năng.



Thời kì qua, từ mùa hè 2019 đến mùa đông 2020, đội chủ sân Old Trafford đã chi nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, mang về 5 bạn dạng hợp đồng thế hệ. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes là những “bom tấn” tiêu biểu nhất. Mặc dù vậy, đương nhiên là mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Còn nhiều điều thu hút đang chờ CĐV Quỷ đỏ trước mắt.

Rất nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd có thời cơ bự ký hợp đồng với Moussa Dembele, chân sút giàu triển vọng của Lyon. Sao trẻ sinh năm 1996 ngày nay đóng góp 19 bàn thắng sau 37 vòng đấu trên mọi đấu trường mùa này cho CLB nước Pháp.



Theo Express, Man Utd sẽ tuyển mộ thành công Moussa Dembele, nếu chịu bỏ ra mức chi phí 100 triệu euro. Đây cũng là giá trị chuyển nhượng nhưng phía BLĐ Lyon yêu cầu để sớm chấm dứt việc bán Dembele, thu hồi vốn, bàn tính những kế hoạch khác trong ngày mai.

Liệu Quỷ đỏ có mộ thắng lợi Moussa Dembele hay không? Hãy cùng tylekeo88 chờ xem!
Powered by Blogger.