Header Ads

XONG! Sergio Ramos chốt bến đỗ không ngờ

Trung vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã quyết định tái hợp Sevilla sau 18 năm chia tay.

Sergio Ramos chia tay PSG sau mùa 2022-23. Ở phiên chợ hè 2023, Ramos chiếm được nhiều yêu cầu từ các CLB Saudi Arabia (Al-Ittihad), Mỹ (Inter Miami) và Thổ Nhĩ Kỳ (Galatasaray và Besiktas). Ngoài ra, bởi vì những lý do khác nhau nên Ramos không chuyển đến 1 trong 4 đội bóng này.

Ba ngày sau khi kì chuyển nhượng hè 2023 xong xuôi, Ramos bất thần chốt bến đỗ mới. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ 37 tuổi đã đạt thoả thuận với Sevilla. Nhà báo người Italia này tiết lậu cùng socolive tvRamos vừa quyết định kí hiệp đồng ngắn hạn với đội bóng thành Seville. Do là cầu thủ hòa bình nên Ramos có thể kí hợp đồng với bất cứ đội bóng nào ngay cả khi phiên chợ hè đã dứt.




Như vậy, Ramos sắp tái hợp Sevilla sau 18 năm chia tay. Hậu vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò huấn luyện của đội bóng thành Seville này.

Năm 2003, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được đôn lên đội dự bị của Sevilla. Một năm sau đó, cựu đội trưởng Real Madrid lên đội 1.

Chỉ sau một mùa khoác áo đội 1 Sevilla, Ramos đã đến Real Madrid với giá 27 triệu euro vào hè 2005. Ramos biến thành hậu vệ người Tây Ban Nha đắt giá nhất vào thời khắc đó.

Tại Real Madrid, Ramos giành 21 danh hiệu to nhỏ dại, tiêu biểu là 4 chức vô địch Champions League và 5 ngôi quán quân La Liga… Hè 2021, Ramos rời Real đến PSG. Sau 2 năm thi đấu tại Ligue 1, huyền thoại của Real quyết định quay về La Liga, nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

No comments

Powered by Blogger.