Header Ads

Sao Chelsea đồng ý gia nhập M.U

Hậu vệ cánh trái của Chelsea, Marc Cucurella đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man Utd trong hè này.

Sau chấn thương nghiêm trọng của Luke Shaw, HLV Erik Ten Hag đang ráo riết đi tìm một hậu vệ trái thay thế. Một loại cái tên đã được chiến lược gia người Hà Lan nhắm tới như Marc Cucurella, Marcos Alonso, Sergio Reguilon…

hôm qua (29/8), M.U đã gửi lời đề xuất trước tiên hỏi mượn Cucurella với mức phí 2 triệu bảng. Hiện Chelsea chưa giải đáp mà họ sẵn sàng để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu thu được yêu cầu hợp lí.



Theo thông tin mới nhất từ keo macaoM.U đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Hiện Quỷ đỏ cần thống nhất các luật pháp với Chelsea để sớm hoàn thành thương vụ này, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

M.U đã xác định Cucurella là mục đích số 1. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không đàm phán với bất kì cầu thủ nào khác để giao hội hoàn tất thương vụ Cucurella.

Erik Ten Hag rất ngưỡng mộ kĩ năng của Marc Cucurella. Ông đã ấn tượng mạnh với cầu thủ này trong trận đấu giữa Ajax vs Getafe (đội bóng cũ của Cucurella) ở Europa League mùa giải 2019-20.

Marc Cucurella gia nhập Chelsea từ Brighton vào mùa hè năm ngoái, với mức giá lên tới 62 triệu bảng. Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi đã để lại một màn trình bày tuyệt vọng ở mùa giải năm 2022-23, qua đó bị đánh giá là “bom xịt” của Chelsea. Thậm chí, anh còn chưa được ra sân một phút nào sau 3 trận đã qua ở mùa giải này.


No comments

Powered by Blogger.