Header Ads

Maddison công bố sau khi bị Saka ‘khiêu khích'

James Maddison đã báo cáo đáp trả sau khi chứng kiến Bukayo Saka sao chép cách ăn mừng bàn thắng trong trận Arsenal vs Spurs.

Tối qua (24/9), ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League, Arsenal và Tottenham đã hòa nhau với tỉ số 2-2. Bàn thắng trước tiên được ghi sau pha đá phản lưới nhà của Cristian Romero. Trước đó, Bukayo Saka đã tung cú sút khiến bóng đập chân trung vệ người Argentina, khiến bóng đi thẳng vào lưới.

Sau khi góp công mở tỉ số cuộc chiến, tiền vệ chạy cánh người Anh đã ăn mừng bằng cách ăn giả vờ ném phi tiêu vào bảng. Đáng lưu ý, đây là kiểu ăn mừng thân thuộc của cầu thủ bên phía Tottenham, James Maddison.



Bị Saka “khiêu khích”, Maddison tức thời đáp trả khi rê bóng vượt qua chính người đồng đội trên ĐT Anh, trước khi chuyền bóng để Son Heung-min ghi bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau trận chiến, khi được hỏi về việc cảm thấy thế nào khi khi bị lũ em trên ĐTQG bắt chước cách ăn mừng, James Maddison cũng đã mai mỉa Saka: “Tôi và Bukayo đã nói những câu chuyện nhảm nhí cùng nhau khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Anh.

Tôi đã chứng kiến cậu ấy thực hành màn ăn mừng ném phi tiêu. Tôi nghĩ cậu ấy kiên cố sẽ tiếp tục ăn mừng kiểu như thế khi bị tôi vượt qua để xây dựng bàn thắng đầu tiên.”

James Maddison đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất cuộc chiến. Tiền vệ 26 tuổi đang có phong độ rất cao kể từ khi gia nhập Tottenham ở mùa hè vừa qua, khi đã ghi 2 bàn thắng và 3 thi công sau 6 trận đấu Premier League.

No comments

Powered by Blogger.