Header Ads

Nữ streamer vô tình lộ ngực trên sóng trực tiếp bị Twitch phạt nhẹ nhàng

Lần này Twitch có vẻ khá nhẹ tay với nữ streamer này thì phải.




Trường hợp mà chúng tôi nhắc đến là của Twitch streamer "Lucia_omnomnom". Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô nàng đã khá vui mừng khi thông báo với các fan của mình rằng chỉ bị Twitch phạt nhẹ nhàng 3 ngày sau sự cố lộ ngực ngay trên sóng stream của mình cách đây mấy ngày.




Đây được xem là hình phạt quá nhẹ nhàng và có phần khoan dung từ phía Twitch. Được biết, các quy tắc của Twitch khá nghiêm ngặt ở giai đoạn cuối năm 2018. Những nội dung hay hoạt động mang tính chất gợi dục đều bị nghiêm trị. Vì thế mức phạt 3 ngày có thể xem là quá nhẹ cho Lucia.

Mới đây, theo xoc dia online uy tin cập nhât được trên reddit đoạn clip cô nàng này tự nhiên cởi áo của mình mà không hề biết vẫn đang phát sóng trực tiếp. Đoạn video này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Lucia đã giải thích hành động này của mình rằng cô hoàn toàn không hay biết và cứ nghĩ rằng stream của mình đã được tắt trước đó. Cô nàng streamer người Rumani này có thể coi là "lính mới" của Twitch khi chỉ mới bắt đầu lên sóng vào tháng 9/2018 và trở thành đối tác của Twitch sau đó một tháng. Kênh của cô hiện thu hút tới 24.000 lượt theo dõi.

Hãy cùng ty le keo asian cup xem lại đoạn clip trên


No comments

Powered by Blogger.