Header Ads

Quang Hải hưởng lương ‘khủng’ ở CA Hà Nội

quang Hải đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Công An Hà Nội (CAHN) và sẽ biến thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League.

Sau mùa giải 2022-23, quang đãng Hải đã rời Pau do không được thi đấu thường xuyên. Tiền vệ này đã quay về Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trước tiên dưới thời HLV Philippe Troussier. Theo nguồn tin rò rỉ từkeo macao truc tuyenQuang Hải đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập CAHN.

nhì bên đã hợp nhất các quy định giao kèo nhưng mà CAHN chưa chính thức thông báo do muốn để quang quẻ Hải tụ hội cho 2 trận giao hữu với Hong Kong và Syria.




Tại CAHN, quang quẻ Hải sẽ hưởng mức lương trên 100 triệu đồng/tháng, trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League. Có thông báo cho rằng tiền vệ số 19 của ĐT Việt Nam được CAHN trả lương 180 triệu đồng/tháng mà con số này chưa được công nhận.

quang Hải dự kiến sẽ kí hiệp đồng từ 1,5 đến 2 năm với CAHN. Ngoài mức lương cao, anh còn thu được khoản lót tay chuyển nhượng rất to, vượt ngưỡng 5 tỉ đồng. Ngôi sao từng giành danh hiệu QBV Việt Nam 2018 sẽ bắt đầu thi đấu cho CAHN từ giai đoạn 2 V-League.

Vào mùa hè năm ngoái, sau khi dứt giao kèo với Hà Nội, quang Hải đã gia nhập Pau theo bạn dạng hợp đồng 2 năm. Ngoại giả, tiền vệ của ĐT Việt Nam chỉ được thi đấu 13 trận với vỏn vẹn 268 phút. Anh gần như “mất tích” ở Pau từ tháng 2/2023. Thành thử, quang quẻ Hải đã quyết định thanh lý giao kèo và trở lại V-League.

HLV Flavio Cruz của CAHN đánh giá rất cao năng lực của quang đãng Hải dù tiền vệ này không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua. Đây sẽ là sự xẻ sung bộc lộ tham vọng to của CAHN trong cuộc đua quán quân V-League 2023.

Khi còn khoác áo Hà Nội, quang quẻ Hải đã 3 lần giành chức vô địch V-League vào các năm 2016, 2018 và 2019. Khác lạ, ở mùa giải năm 2019, tiền vệ này đã được vinh danh với giải cầu thủ xuất nhan sắc nhất mùa.

No comments

Powered by Blogger.