Header Ads

Liverpool đại tu tiền vệ: Sau Mac Allister là Kone và Thuram

Sau khi tuyển mộ thành công Mac Allister, Liverpool tiếp tục kế hoạch cải tổ hàng tiền vệ với các mục đích người Pháp, Manu Kone và Khephren Thuram.

Sau một mùa giải tay trắng toàn tập và mất cả vé dự Champions League, Liverpool kiên tâm cải tổ đội hình. Vấn đề trước tiên nhưng The Kop giải quyết là sự suy yếu của tuyến giữa, nơi một loạt ngôi sao của họ sa sút phong thái hoặc ra đi sau mùa giải vừa qua.

Hình như thị trường chuyển nhượng chưa chính thức mở cửa, Liverpool đã chiêu một thành công Mac Allister từ Brighton. Một số nguồn tin cho 90ptv biết Liverpool chỉ mất 35 triệu bảng để phá hiệp đồng của nhà vô địch World Cup 2022. Mức giá rẻ bất thần này giúp The Kop còn đủ ngân sách đeo đuổi các mục tiêu khác.




Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano chia sẻ cùng nhà cái new88Liverpool đã hứa lịch thương thuyết với bộ đôi tiền vệ trẻ người Pháp, Manu Kone của Monchengladbach và Khephren Thuram của Nice.

Kone năm nay 22 tuổi, là vật phẩm của lò đào tạo Toulouse. Tiền vệ này chuyển sang Monchengladbach vào mùa hè năm 2021 và mau lẹ trở thành cột trụ của CLB Đức. Anh từng khoác áo U18, U19 và U21 Pháp. Giống như Mac Allister, vị trí sở trường của Kone là tiền vệ trọng điểm, nhưng mà anh có thể đá ở mọi địa điểm ở giữa sân khi cần thiết.

Hình như đó, Khephren Thuram là đàn ông huyền thoại bóng đá Pháp Lilian Thuram. Tiền vệ này trưởng thành ở Monaco trước khi chuyển sang Nice vào năm 2019. Cho dù mới 22 tuổi mà anh đã có 114 trận ở Ligue 1, cũng như đã ra mắt tuyển Pháp.

Cả Manu Kone và Khephren Thuram đều là mẫu tiền vệ giàu năng lượng và tranh chấp tốt. Họ được các chuyên gia bình chọn phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp và có mức giá vừa phải. Nếu chiêu mộ chiến thắng 2 cái tên này, Liverpool rất có thể sẽ đẩy Thiago và Jordan Henderson ra đi.

No comments

Powered by Blogger.