Header Ads

Man Utd công bố nhà tài trợ áo đấu mới từ mùa sau

Từ mùa giải 2024-25, Snapdragon sẽ thay TeamViewer để trở thành nhà tài trợ áo đấu mới cho Man United.

Vào đêm qua, Man United đã chính thức công bố nhà tài trợ áo đấu mới cho CLB từ mùa sau, đó là doanh nghiệp công nghệ Snapdragon của Mỹ. Snapdragon là tổ chức con của tập đoàn Qualcomm, bên đã thương lượng với Quỷ đỏ về vấn đề tài trợ trong thời kì qua.

Trên trang chủ keo nha cai truc tuyen, M.U viết: “Man United đã đồng ý cộng tác chiến lược mở rộng với Qualcomm Technologies để thương hiệu Snapdragon sẽ được in trên áo đấu của CLB. Qualcomm đã là đối tác toàn cầu của Man United, 2 bên cộng tác nhằm quảng bá thương hiệu Snapdragon.




Ở thỏa thuận mở rộng này, Snapdragon sẽ trở thành đối tác áo đấu chính của Man United từ mùa giải 2024-25. Công ty này sẽ hình thành trên các bộ đồ thi đấu sân nhà, sân khách, áo đấu thứ 3 cho cả đội nam và đội nữ”.

Theo truyền thông Anh, thỏa thuận này đem về cho Man United 60 triệu bảng/năm, con số giúp Quỷ đỏ vượt qua Real Madrid về số tiền nhận từ nhà tài trợ áo đấu. Kên kên trắng hiện thu về gần 60 triệu bảng/năm khi truyền bá hãng hàng không Fly Emirates trên bộ đồ thi đấu của mình.

Trước đó, Man United đã kí giao kèo tài trợ áo đấu với TeamViewer vào năm 2021. Thỏa thuận trị giá 47 triệu bảng/năm và 2 bên sẽ hợp tác tới năm 2026. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm ngoái, họ đã thống nhất với công ty phần mềm này sẽ chiêu tập lại hiệp đồng nếu tìm được đối tác mới.

Từ nay tới hết mùa giải, logo của TeamViewer vẫn sẽ hiện ra trên áo đấu của Man Utd. Sau đó, đơn vị này sẽ tiếp tục hợp tác với Quỷ đỏ trên danh nghĩa “đối tác toàn cầu” đến hết giao kèo vào năm 2026.

No comments

Powered by Blogger.