Header Ads

Vì sao Sancho quyết không nhượng bộ Ten Hag?

Theo truyền thông Anh và keo ca cuoc, Sancho không chịu nhún xin lỗi Ten Hag bởi cho rằng anh bị HLV người Hà Lan đối xử bất công tại Man Utd.

Chiều qua theo giờ địa phương (14/9), các cầu thủ M.U đã trở lại Carrington luyện tập sau loạt trận quốc tế. Ngoại giả, Sancho không được tập tành cùng toàn đội.

Theo trang chủ M.U, Sancho bị loại khỏi đội 1, tập theo hình thức cá nhân trong thời gian chờ nhận án kỉ luật. Quỷ đỏ không tiết lậu chi tiết mà theo nhiều nguồn tin uy tín tại xứ Sương mù, tuyển thủ Anh lâm thời bị trảm do từ khước xin lỗi HLV Ten Hag trong cuộc gặp tại Carrington chiều qua.




Như đã biết, thời kì qua mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag rất bao tay. Xung chợt giữa 2 người nổ ra sau khi Ten Hag công khai chỉ trích Sancho luyện tập không đạt yêu cầu, khi giảng giải lý vì ông loại tuyển thủ Anh ở trận M.U thua Arsenal tại vòng 4 ngoại hạng Anh.

Đáp trả, Sancho đăng chuyển vận thông điệp trên Twitter tố Ten Hag nói láo, đồng thời yêu cầu NHM không nên tin những gì ông thầy người Hà Lan nói. Ngoài ra, Sancho còn cho biết anh bị biến thành “vật tế thần” tại M.U trong một thời gian dài.

Để tránh bít tất tay leo thang, GĐBĐ đá của Man Utd, John Murtough, dưới sự chỉ thị của GĐĐH Richard Arnold, đã ra tay dàn xếp vụ việc. Nhờ đó, 1 ngày sau cuộc chạm mặt với Ten Hag tại Carrington vào thứ nhì tuần này, Sancho đã xoá bài đăng công kích vị HLV người Hà Lan trên MXH.

tuy nhiên, theo The Telegraph, cho rằng Ten Hag đối xử với mình bất công, khác hoàn toàn so với một số cầu thủ khác, Sancho quyết định không nhượng bộ thêm nữa. Ngoài ra, Sancho cũng rất bất bình bởi vì HLV Ten Hag công khai vấn đề sức khoẻ ý thức của anh. Vì những lý bởi này nên tuyển thủ Anh từ chối xin lỗi HLV Ten Hag, và sẵn sàng nhận mọi chế độ kỉ luật từ M.U.

No comments

Powered by Blogger.