Header Ads

Cú song phi rợn người, triệt hạ 2 cầu thủ kẻ địch

Theo ghi nhận từ tructiepbongda k+, Một pha phạm lỗi hoảng hồn vừa diễn ra tại giải VĐQG Honduras...

Trận cầu đinh giữa Marathon và Olimpia tại giải VĐQG Honduras đã xảy ra một cảnh huống phạm lỗi khiến ai xem cũng phải rợn tóc gáy. Thời điểm trận chiến chỉ còn khoảng 2 phút, ngôi sao của Marathon, Andre Orellana khi vào bóng đã lao bằng cả 2 chân khiến 2 cầu thủ tình địch nằm sân âu sầu.

Sau cú song phi triệt phá tình địch này, Orellana tức thời bị trọng tài rút thẻ đỏ. Video pha phạm lỗi bạo lực này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Hồ hết NHM chỉ trích Andre Orellana và đề xuất phải có án phạt thật nặng với cầu thủ của Marathon.



Andre Orellana có lẽ đã cay cú và mất kiểm soát sau khi đội bóng của anh thủng lưới chỉ vài phút trước đó. Cuộc đấu khép lại với thành công 1-0 cho đội đầu bảng Olimpia.

Sau trận, Orellana đã gửi lời xin lỗi: “Sự thật là tôi đã sai và xin lỗi mọi người. Tôi cũng là con người và cần rút kinh nghiệm từ những sai trái. Tôi nghĩ đó là cảnh huống nhưng động lực và lòng gan góc đã vượt qua kiểm soát của tôi, điều đó không đúng chút nào”.

“Đây là một phần của bóng đá, tất cả những gì với tôi bây giờ là sửa sai và biết cách kiểm soát cảm xúc. Tôi cần phải học lại cách cân bằng. Tôi xin hẹn điều này sẽ không xảy ra thêm lần nào nữa”.

No comments

Powered by Blogger.