Header Ads

Thua trận, Ten Hag chỉ trích đích danh hàng thủ

HLV Erik Ten Hag tỏ bày sự không hài lòng với màn trình bày của các cầu thủ Man Utd trong trận thua Bayern, khác lạ là hàng thủ.

Rạng sáng nay (21/9), ở bảng A Champions League, M.U đã để thua với tỉ số 3-4 trên sân của Bayern Munich. Đây là thất bại thứ 4 của M.U sau 6 trận trên mọi trường đấu. Bên cạnh đó, đây cũng lần đầu tiên Quỷ đỏ để thủng lưới 4 bàn trong 1 trận chiến ở Champions League, kể từ trận thua Barca 0-4 vào năm 1994.

Trong cuộc đọ sức với Bayern, M.U đã để thua chóng vánh 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút từ 28 đến 32. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã không giấu được sự bế tắc trước màn thuyết trình của các hậu vệ M.U.




“Thật bế tắc khi bạn ghi tới 3 bàn ở Munich nhưng không kiếm nổi 1 điểm. Rõ ràng game thủ phải xem lại mình, khác biệt khi game thủ để lọt lưới 3 bàn quá dễ dãi.

Chúng tôi chơi hay hơn Bayern Munich ở 20 phút trước tiên. Ngoài ra, sau đó là liên tục những bàn thua, và không chỉ Andre Onana bận bịu lỗi đâu. Nếu game thủ thật sự quyết tâm, thì đã không để cho Leroy Sane vượt qua và ghi bàn dễ dàng đến vậy.

Bàn thua thứ 2 cũng tương tự. Các cầu thủ kẻ địch khai triển bóng trong vòng cấm như chỗ không người trước khi làm bàn. Điều này là chẳng thể chấp nhận được.”

Dường như, khi được hỏi những điểm yếu trong phòng vệ của M.U là vì chấn thương hay tinh thần thi đấu, Ten Hag đã đáp: “Cả hai”.

M.U đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng thủ khi 4 hậu vệ gồm Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Aaron Wan-Bissaka vắng mặt bởi vì chấn thương. Varane có thể quay về trong cuộc đấu ở ngoại hạng Anh với Burnley vào cuối tuần này, Bên cạnh đó 3 cái tên còn lại vẫn chưa hứa hẹn ngày tái xuất.

No comments

Powered by Blogger.