Header Ads

Tịt ngòi trận thứ 5 liên tiếp, Ronaldo giận dữ rời sân

Cristiano Ronaldo không vui sau trận Al-Nassr hoà Al-Shabaab ở lượt trước tiên vòng bảng Arab Club Champions Cup 2023.

Ở cuộc đấu rạng sáng nay thuộc lượt thứ nhất bảng C Arab Club Champions Cup, Ronaldo không đá chính. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được HLV Luis Castro đưa vào sân thay đứa ở phút 62.

Dù thi đấu rất cố gắng sau khi vào sân mà Ronaldo không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Rốt cục, nhị đội hoà với tỉ số 0-0.

Sau trận, Ronaldo tỏ rõ không hài lòng do kết quả của Al-Nassr. CR7 cởi tấm băng đội trưởng, rảo bước khỏi sân, vung 2 tay và khó tính lẩm nhẩm điều gì đó.




Không khó hiểu tại sao Ronaldo tức giận. Vì lẽ, đây là trận thứ năm liên tiếp Al-Nassr chẳng thể thắng từ khi CR7 tập trung cùng đội.

chi tiết từ 90ptvđội bóng Saudi Arabia đã thua 2, hoà 3, tính cả loạt giao hữu, từ khi Ronaldo hội quân. Trước đó, Al-Nassr thắng liền 2 trận giao hữu khi không có CR7.

Đáng lưu ý, trong 5 trận vừa qua chơi cho Al-Nassr, Ronaldo không ghi bàn nào. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của trung phong người Bồ Đào Nha từ khi anh đến Saudi Arabia.

Vào ngày 1/8 tới, Al-Nassr sẽ chạm trán Monastir ở lượt thứ hai bảng C Arab Club Champions Cup. Nếu không thắng trận này, Ronaldo và đồng đội sẽ đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành vé tư kết (giải đấu có 16 đội tham dự).

No comments

Powered by Blogger.