Header Ads

Học sinh của Mourinho khoả thân cãi nhau với kẻ địch

Trung vệ Gianluca Mancini đã bào chữa nhau om tỏi với Alessio Romagnoli sau derby thành Rome cuối tuần trước.

tiếp đón Roma tại vòng 27 Serie A, Lazio thắng với tỉ số 1-0. Zaccagni là người làm bàn độc nhất vô nhị ở derby thành Rome bao tay, giúp Lazio giành trọn 3 điểm. Ở trận này trọng tài Massa đã đuổi 3 cầu thủ (1 của Lazio, 2 của Roma).

Không chỉ trên sân, bao tay và xung đột còn xảy ra trong phòng thay đồ. Theo Corriere dello Sport, sau trận Alessio Romagnoli đã chủ động khiêu khích tình địch. Cụ thể, hậu vệ của Lazio đã tiến sát phòng thay đồ Roma rồi hò la ăn mừng.

cáu tiết, Gianluca Mancini đã xông ra ôm đồm cự với Alessio Romagnoli. Điều đáng nói, Mancini xô xát với Romagnoli trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Như nhiều anh em, Mancini vừa thay y phục trong phòng thay đồ.

Theo Corriere dello Sport, trong lúc cãi vã, Mancini và Romagnoli đã dùng những từ thông tục nhục mạ nhau. Cả nhì chỉ dừng đấu khẩu khi một số cầu thủ Roma và Lazio can ngăn.

Không chỉ các cầu thủ, BHL của Roma còn va chạm với giới chủ của Lazio. Sau derby thành Rome, HLV Jose Mourinho đã lời qua tiếng lại với Claudio Lotito.

chạm chán trong đường hầm vào lúc đang tức giận bởi vì chiến bại, Mourinho hất hàm hỏi ông chủ của Lazio: “Ông nhìn cái quái gì thế?”.

Claudio Lotito đáp trả: “Tôi là chủ toạ Lazio, còn ông là khách. Đây là nhà của tôi và tôi muốn đi đâu tôi thích. Ông không có quyền hành gì ở đây cả”.

Trước đáp trả đanh thép của ông chủ kiêm chủ toạ Lazio, Mourinho không có phản ứng gì thêm. Người khác biệt âm thầm bước vào phòng thay đồ trước khi ra về.

No comments

Powered by Blogger.