Header Ads

Mất bàn thắng ở phút 95, Conte nổi điên với VAR

HLV Conte không giấu nổi sự bức xúc khi cho rằng VAR đã chối từ bàn thắng hợp lệ của Tottenham ở trận tiếp Sporting Lisbon rạng sáng nay

Ở loạt trận áp chót vòng bảng Champions League rạng sáng nay, Tottenham đã bị Sporting Lisbon cầm hòa vớitỉ số 1-1. Tranh luận đã bùng nổ ở thời khắc cuối trận bởi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Harry Kane không được trọng tài xác nhận.

chi tiết, ở phút 95, sau cảnh huống tấn công đầu làm tường của Emerson Royal, Harry Kane đã xong điểm ở góc hẹp làm rung mành lưới của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Danny Makkelie đã không công nhận bàn thắng bởi vì cho rằng Kane đã rơi vào thế việt vị.




Quyết định của trọng tài đã gây ra nhiều tranh luận. Theo truyền thông Anh chia sẻ cùng tructiep k+, đây là bàn thắng hợp thức bởi tính ở thời khắc Emerson Royal tấn công đầu, bóng đã ở dưới địa điểm của Harry Kane. HLV Conte cũng nhận định như vậy nên rất bức xúc sau trận. Kết quả, ông đã bị trọng tài đuổi khỏi sân.

“Mọi người đều vào sân và sau đó trọng tài truất quyền chỉ đạo của tôi. Tôi nghĩ đây là giây phút mà mọi người có thể cảm thông khi game thủ vừa bị chối từ 1 bàn thắng hợp lệ vì bóng đã ở phía dưới Harry Kane.

Tôi không thể bình luận về quyết định của trọng tài mà VAR đích thực có vấn đề. Chúng tôi không may mắn. Nó có thể gây ra thiệt hại to. Tôi muốn nhắc lại rằng đây là quyết định bất công vì bóng đã ở phía dưới Harry Kane.

Xin lỗi nhưng mà tôi đích thực rất bức xúc. Đôi lúc người chơi có thể bằng lòng nhưng mà thỉnh thoảng thì không. Tôi không thấy một tí đúng đắn nào ở quyết định này. Làm thế nào để người chơi giữ nổi bình tĩnh đây”, Antonio Conte bức xúc san sẻ sau trận.
Quyết định không xác nhận bàn thắng của Harry Kane hoàn toàn có thể khiến Tottenham phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa này nếu họ không giành được kết quả tốt ở trận hạ màn.

thực tại, Tottenham đang đứng đầu bảng D với 8 điểm, hơn Sporting Lisbon, Eintracht Frankfurt (7 điểm) và Marseille. Ở trận hạ màn, Spurs cần giành ít nhất 1 điểm trước Marseille để ghi tên mình vào vòng 16 đội.

No comments

Powered by Blogger.