Header Ads

HLV Ten Hag báo cáo, Maguire lâm nguy

HLV Erik Ten Hag đã ngấm ngầm cam kết sẽ liên tiếp loại trung vệ đội trưởng Harry Maguire khỏi đội hình chủ yếu của Man Utd

mặc dù là đội trưởng của Man Utd nhưng Harry Maguire đã đề nghị ngồi dự bị ở round gặp Liverpool từ thời điểm cách đây gần một tuần. Khi đó, HLV Erik Ten Hag cam kết ràng buộc đây là chọn lựa tương quan tới giải pháp. Thực tế, hàng thủ của M.U đã chơi tốt & họ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

đặc biệt, HLV Ten Hag rất chấp nhận với trình diễn của Raphael Varane. Vì thế, trong buổi họp báo trước ván đấu với Southampton, nhà cầm quân chúng ta Hà Lan đã ngấm ngầm cam kết sẽ tiếp tục loại Maguire. Theo quan điểm của Ten Hag, tổ ấm mang băng đội trưởng không mặc định đá bao gồm.




"Tôi không nghĩ khi là đội trưởng, bạn sẽ mặc định được đá thiết yếu, đặc biệt khi bạn sở hữu 1 trung vệ như Varane trong đội hình. Sẽ sở hữu được cuộc đối đầu vị trí. Chúng tôi buộc phải điều này. Varane để biểu thị trình diễn rất đáng chú ý. Khi đội bóng đề nghị Varane, cậu đấy đã báo cáo.

với những gì đã có được trong quá khứ, Varane cho biết cậu ấy rất có thể góp phần lớn cho Man Utd. Bên tôi vẫn còn đó không ít ván đấu. Chúng tôi sẽ xem xét từng round để biết Man Utd buộc phải gì. Chúng tôi đang có khá nhiều chọn lựa về nhân sự", HLV Erik Ten Hag san sẻ với socolive.tv trước trận gặp Southampton.

Khi Maguire dự bị, Bruno Fernandes đã đeo băng đội trưởng của Man Utd. HLV Ten Hag chưa nghĩ tới chuyện thay đổi thủ quân nhưng rất ưa thích với cách biểu hiện tầm quan trọng thủ lĩnh của tiền vệ thành viên Bồ Đào Nha.

"Tôi chưa nghĩ đến sự việc đó (thay đội trưởng). Chúng tôi đang chiếm dụng nhiều cầu thủ có khả năng thủ lĩnh mà Maguire chỉ là một trong những trong những số ấy. Chúng tôi còn tồn tại Bruno. Cậu đó đã biểu lộ rất tốt tầm quan trọng khi đeo băng thủ quân. Cậu ấy đưa về năng lực cho đội bóng tất cả khi kiểm soát điều hành bóng hay không", nhà cầm quân tổ ấm Hà Lan nói thêm.

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Ten Hag đánh giá và nhận định rất lớn tân binh Casemiro. Do đã tập luyện cùng Man Utd nên tiền vệ gia đình bạn Brazil rất có thể chào làng Quỷ đỏ ở trận đấu tối nay.

No comments

Powered by Blogger.