Header Ads

Sốc: Conte không được cấp 1 xu ‘đi chợ’

Trái với những đồn đoán, tân HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham cấp tiền sắm sửa ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới đây.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh khẳng định HLV Antonio Conte sẽ được BLĐ Tottenham chuẩn y chi 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Đây được xem là một trong những điều kiện cần thiết nhất để Spurs thuyết phục HLV người Italia nhận lời thay thế Nuno Santo.
ngoài ra, sự thật là Conte sẽ không được cấp 1 xu nào cho phiên chợ đến đây. Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định Tottenham tin yêu vào đội hình ngày nay và chỉ giao hội vào việc cải thiện lối chơi cũng như chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải.




Khi được phóng viên hỏi về tài năng chiêu mộ cầu thủ mới vào tháng Một, Paratici cho biết: “Không hề, không có gì cả. Vì chúng tôi tin yêu vào những cầu thủ đang có trong đội hình. Chúng tôi sẽ hội tụ để cải thiện thành công hiện tại”.
Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu của Tottenham với đội hình ngày nay, vị chỉ huy của đội bóng Bắc London trả lời cùng keonhacai: “Tôi nghĩ là có. Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng khôn cùng để giành được danh hiệu.
Đối với chúng tôi ở thời khắc ngày nay, danh hiệu to hay bé dại... Chúng đều là những chiếc cúp. Chúng tôi sẽ nỗ lực khôn xiết trong mọi cuộc chiến, mang về thành tích tốt nhất ở mùa này và những mùa tiếp theo.
thỉnh thoảng bạn phải kiên nhẫn để đạt được mục đích. Người chơi phải chuẩn bị chịu đựng và hy sinh do đồng đội. Đây là tâm lý nhưng chúng tôi đang theo đuổi để cải thiện đội bóng”.

No comments

Powered by Blogger.