Header Ads

Ngã ngửa với bến đỗ của Angel Gomes sau khi rời M.U

tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd, Angel Gomes sẽ khoác áo CLB không mấy tên tuổi của Bồ Đào Nha, Boavista ở mùa giải đến. keonhacai1


Gomes ra mắt CLB Bồ Đào Nha, Boavista
Angel Gomes trưởng thành từ học viện Man Utd và được bình chọn là một trong những kỹ năng trẻ triển vọng nhất lứa U19 của nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, bởi không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội thể hiện ở đội một nên tiền vệ người Anh đã quyết định khước từ đề nghị gia hạn hợp đồng rồi chia tay Quỷ đỏ, ra đi theo dạng chuyển nhượng chủ quyền.

Từng được đồn đoán là mục tiêu nhưng Chelsea, Real Madrid hay Barcelona theo sát nhưng mà sau khi chính thức rời Man Utd, Gomes không được những đại gia này đoái hoài. Sau cuối, khả năng 19 tuổi lại chọn đầu quân cho cái tên khiêm tốn hơn rất nhiều là đại diện Ligue 1 - Lille.

Lille chưa đưa ra báo cáo chính thức mà thực tại đã lặng lẽ hoàn tất hoàn thành hiệp đồng với Gomes. Ngay sau khi chính thức chiếm hữu “ngọc thô” này, đội bóng Pháp lại gửi anh sang CLB đang chơi tại giải vô địch đất nước Bồ Đào Nha là Boavista.

Boavista xác nhận Gomes sẽ chơi cho họ theo bạn dạng giao kèo cho mượn từ Lille ở mùa giải tới. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng cho thấy kì vọng béo dành cho cựu cầu thủ Man Utd bằng việc để anh mặc áo số 10. Bên cạnh đó, không còn bất kỳ thông báo nào khác về thương vụ chuyển nhượng này.

Ở giải vô địch tổ quốc Bồ Đào Nha mùa giải vừa qua, Boavista chỉ xếp ở vị trí thứ 12 (trên tổng số 18 đội) vô cùng khiêm tốn. Tuy vậy, tại đây Gomes hẹn sẽ có nhiều thời kì ra sân để thu thập kinh nghiệm. Nếu chơi tốt, anh có thể góp mặt trong đội hình Lille ở mùa bóng 2021/22.

Báo giới Pháp đưa tin, trước khi gửi Gomes cho Boavista mượn, Lille đã kí giao kèo có thời hạn 5 năm với tiền vệ 19 tuổi. Điều này cũng biểu thị phần nào sự tin cậy mà đại diện Ligue 1 dành cho kĩ năng trưởng thành từ học viện Man Utd.

No comments

Powered by Blogger.