Header Ads

Vắng Salah, Liverpool lộ điểm yếu chí mạng

Huyền thoại Jamie Carragher đã chính trực chỉ ra vấn đề của đội bóng cũ Liverpool, đó chính là chênh lệch trình độ giữa “tam tấu” trên hàng công với các cầu thủ dự bị. keo nha cai
bởi vì thể lực chưa bảo đảm, Mohamed Salah dù ngồi trên ghế dự bị nhưng không vào sân một phút nào trong chuyến làm khách của Liverpool trước Everton. Vắng ngôi sao người Ai Cập, The Kop trải qua 90 phút đích thực tuyệt vọng tại Goodison Park với 10 cú xong điểm mà chỉ 3 đi trúng đích và không thể chọc thủng lưới thủ môn Jordan Pickford.


Salah không được HLV Klopp sử dụng ở cuộc đấu với Everton

Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn phải thừa nhận thực tế Liverpool đã may mắn khi có được 1 điểm ra về. Huyền thoại CLB, Jamie Carragher thì không sáng sủa như thế. Cựu trung vệ người Anh thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ, đó chính là chênh lệch trình độ giữa “tam tấu” trên hàng công với các cầu thủ dự bị:

“Bộ 3 trên hàng công của Liverpool không thua kém bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu nhưng chỉ cần 1 trong số 3 người họ vắng mặt, đó thực thụ sẽ là tổn thất khủng khiếp. Khi Liverpool rơi điểm trước Manchester United, Salah cũng không ra sân.

Đó là lý bởi tại sao Liverpool cần tăng mạnh sức mạnh hàng công. Divock Origi có thể coi là huyền thoại của Liverpool bởi vì anh ta ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng mà kỹ năng cũng như đẳng cấp là không giống hệt với Mane, Firmino và Salah.

Còn Takumi Minamino theo tôi không phải cái tên thích hợp cho bộ 3 tiến công của Liverpool. Cả 3 đều rất khỏe và ít khi vắng mặt nhưng nếu Liverpool mất đi 1 trong 3 người, khác lạ là 2 cầu thủ đá cánh trong khoảng thời gian dài, họ sẽ thực thụ chạm chán vấn đề ở mùa giải tới”.

Liverpool từng có thời kì dài theo đuổi Timo Werner để tăng mạnh sức mạnh cho hàng công nhưng vì nhiều lý bởi, HLV Klopp đã phải ngậm ngùi từ bỏ tiền đạo đồng hương. Ngôi sao người Đức này đã chính thức thuộc về Chelsea. soi keo MC vs burnley
Powered by Blogger.