Header Ads

Henderson lỡ hẹn danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa?

Gây ấn tượng mạnh nhưng mà Jordan Henderson và một số ứng viên sáng giá khác có thể không được trao giải cầu thủ hay nhất Premier League mùa này. poker online


Henderson được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho giải cầu thủ hay nhất EPL mùa này

Giải "Cầu thủ hay nhất mùa" do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đánh giá đã được trao từ năm 1973 tới nay cho ngôi sao gây tuyệt vời nhất ở mỗi mùa giải. Từ đó tới nay, đã có 46 lần PFA trao giải. Nhưng ở mùa giải này, không ngoại trừ khả năng các giải PFA sẽ vô chủ.

Theo kế hoạch, các giải PFA mùa này sẽ được báo cáo vào ngày 26/4 trong lễ trao giải diễn ra tại Victoria Warehouse (Manchester). Ngoài ra, vì tác động lớn của đại dịch Covid-19, sự kiện này đã bị hoãn không thời hạn.

Thậm chí, PFA cũng không đưa ra danh sách 6 đề cử cho giải "Cầu thủ hay nhất mùa". Cuộc bình chọn cũng không được doanh nghiệp như kế hoạch đã định. Giải thưởng này không còn được thân mật trong bối cảnh Premier League vẫn chưa thể chắc chắn ngày thi đấu trở lại.

thực tại, theo SportMail, trước khi Premier League tạm bợ hoãn, PFA đã gửi phiếu bầu cho các CLB mà không phải đội bóng nào cũng nhận được. Sau đó, khi Premier League buộc phải tạm thời nghỉ thi đấu, PFA đã hoãn cuộc bình chọn và không hứa thời điểm bình chọn quay về.

Ở 2 mùa giải gần nhất, giải "Cầu thủ hay nhất mùa" của PFA đều thuộc về Liverpool (Mohamed Salah và Virgil van Dijk). Mùa này, giải PFA khó thoát khỏi tay đội bóng thành phố cảng do họ đã biểu thị tư thế ấn tượng trong cuộc đua quán quân và chỉ còn cách chiếc cúp bạc nước Anh vỏn vẹn 2 thắng lợi nữa.

Trong đó, Jordan Henderson được xem là người tìm việc sáng giá nhất, còn Trent Alexander-Arnold là ứng viên hàng đầu ở giải "Tài năng trẻ xuất dung nhan nhất". Tuy nhiên, với diễn biến kể trên, không loại bỏ tài năng giải PFA mùa này sẽ vô chủ. keo nha cai truc tuyen
Powered by Blogger.