Header Ads

Arsenal sắp có chân xây cất xịn với giá 0 đồng

Arsenal đang đến gần ngôi sao Ryan Fraser của Bournemouth hơn bao giờ hết. thevang tv


Ryan Fraser có lối đá dễ chơi nhưng mà hiệu quả


Ryan Fraser là mục tiêu từ lâu của Arsenal. Mùa hè năm ngoái, HLV Emery đã nỗ lực đưa cầu thủ chạy cánh này về Emirates nhưng mà bất thành. Sau khi Mikel Arteta lên thay Emery, Pháo thủ vẫn theo sát Ryan Fraser.



Theo nguồn tin của Daily Mail, Arsenal đang đến gần Ryan Fraser hơn bao giờ hết. Lần này, họ thậm chí sẽ giành được Ryan Fraser với giá không tính tiền, do lẽ ngôi sao 26 tuổi người Scotland sẽ hết giao kèo với Bournemouth vào cuối tháng 6 đến và không có ý định gia hạn.



Mùa trước, Ryan Fraser là hiện tượng hấp dẫn của Premier League với 14 pha kiến tạo thành bàn, chỉ kém Eden Hazard của Chelsea. Trong khi, anh cũng có 7 bàn thắng, góp công phệ giúp Bournemouth thuận tiện trụ hạng.



Mùa này, Ryan Fraser sa sút phong độ khi chỉ có được 1 bàn thắng và 5 pha thi công sau 28 lần ra sân ở Premier League. Nhiều người tin rằng Fraser đánh mất sự tụ hội vì các tin đồn chuyển nhượng đến các CLB lớn, giống người đồng đội Callum Wilson. Đây cũng là một lý bởi vì Arsenal vẫn theo đuổi Fraser bất chấp anh không còn rạng ngời như trước.



điểm hay nhất của Fraser là tốc độ và kỹ năng tạt bóng chính xác. Trong lúc “bom tấn” Nicolas Pepe vẫn chật vật hòa nhập với bóng đá Anh, Arsenal tin rằng Fraser sẽ là sự té sung quý giá cho cánh phải của họ. kqbd7m

Powered by Blogger.