Header Ads

Xong! HLV Solskjaer chiêu tập đồng hương cho M.U

Man United đã hoàn thành thủ tục chiêu mộ kỹ năng trẻ đầy triển vọng người Na Uy Isak Hansen-Aaroen từ CLB Tromso. m88bet

Theo thỏa thuận M.U và Tromso đạt được, Isak Hansen-Aaroen sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ vào hè 2020, thời điểm ngôi sao trẻ đầy tiềm năng này tròn 16 tuổi.
Để có Isak Hansen-Aaroen, Man United phải hài lòng cho CLB Tromso mượn kỹ năng 19 tuổi là Aidan Barlow. Hợp đồng của Aidan Barlow với đội bóng Na Uy có thời hạn tới tháng 12/2019.
Sau khi thương vụ hoàn thành, Giám đốc thể thao Svein-Morten Johansen của CLB Tromso biển hởi nói: “Đây là một sự kiện hấp dẫn bởi vì chúng tôi đã bắt tay hiệp tác với 1 đội bóng mập thông qua việc mượn Aidan Barlow từ M.U. Đây là sự khởi đầu cho hiệp tác lâu dài giữa 2 đội bóng”.
Được biết, chính HLV Solskjaer là người thúc giục M.U tuyển mộ Isak Hansen-Aaroen cho đội trẻ của Quỷ đỏ. Nhà cầm quân Na Uy luôn theo sát tình hình bóng đá giang sơn và biết rất rõ tiềm năng của tiền đạo 14 tuổi này.
Trước Isak Hansen-Aaroen, M.U đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ “thần đồng” bóng đá Pháp Hannibal Mejbri từ AS Monaco với giá hơn 9 triệu bảng. Quỷ đỏ vượt qua hàng loạt đối phương là Leicester, Tottenham và Arsenal để có Hannibal Mejbri. ban ca 79

No comments

Powered by Blogger.