Header Ads

CHÍNH THỨC: Ibra đã định đoạt tương lai của mình

Theo bet169, Ibrahimovic đã ngã ngũ mọi lời đồn tương quan đến tương lai của chính mình bằng sự việc ký Hợp Đồng mới với LA Galaxy.
“Chúng tôi rất vui vì Ibrahimovic đã gia hạn Hợp Đồng mới. Anh ấy đã minh chứng giá tốt trị của chính mình ở mùa giải trước. Với Ibrahimovic, LA Galaxy sẽ gặt hái thành công ở mùa giải tới”, Dennis te Kloese, tân tổng giám đốc của LA Galaxy thông tin với xem xóc đĩa online trên máy tính sau thời điểm hoàn tất việc ký kết với chân sút Thụy Điển.



Ở mùa giải vừa mới đây, Ibrahimovic đã rạng ngời rực rỡ. Cựu tiền đạo M.U, PSG và Barcelona… đã ghi 22 bàn trong 27 trận ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Ibra đã chiếm hữu 4 giải cá nhân ngay mùa trước tiên tranh tài cho LA Galaxy: Tân binh xuất sắc nhất MLS, Bàn thắng đẹp nhất MLS, Cầu thủ xuất sắc nhất năm & Vua phá lưới của LA Galaxy. Bên cạnh đó, chân sút Thụy Điển còn được chọn vào Đội hình xuất sắc nhất năm MLS.

Từng rộ lên tin đồn Ibrahimovic sẽ quay về Man United đặc biệt là AC Milan ở kỳ ủy quyền mùa đông 2019. Tuy nhiên, tiền đạo 37 tuổi đã đưa ra quyết định ở lại Mỹ.

NGuồn: kqbd 7m

No comments

Powered by Blogger.