Header Ads

Kết quả bốc thăm bán kết Carabao Cup 2018/19

Hai cặp đấu ở bán kết cup liên đoàn đã được xác định sau lễ bốc thăm mới đây.

Kết quả 2 trận đấu tứ kết còn lại đêm qua đã xác định thêm 2 cái tên còn lại vào vòng bán kết cup liên đoàn Anh. Son Heung-Min với cú đúp của mình đã giúp Tottenham đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Trong khi đó, Chelsea vượt qua Bournemouth nhờ bàn thắng muộn của Hazard.


Cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pochettino của Tottenham đang gặp phải khó khăn khi đối thủ của họ ở bán kết sẽ là Chelsea.

Cặp đấu còn lại tương đối dễ thở cho Man City khi chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh là Burton Albion






Với kết quả bốc thăm thuận lợi này, cơ hội để Man City có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay là vô cùng lớn. Mùa trước, thầy trò Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch giải đấu này sau khi dễ dàng đánh bại Arsenal 3-0 ở trận chung kết.

Ở vòng bán kết, Carabao Cup sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách. Chelsea và Man City có ưu thế hơn khi được chơi trận lượt về tại tổ ấm của mình.

Theo đó, lượt đi bán kết Cup liên đoàn sẽ được diễn ra vào ngày 7/1. Lượt về sẽ đá sau đó 2 tuần.


HLV Mauricio Pochettino đã có chia sẻ cùng xóc đĩa online trên điện thoại khi biết được đối thủ của Tottenham là Chelsea: "Một đối thủ rất khó khăn, một trận derby London khác. Chúng tôi đã đụng độ Watford, West Ham và Arsenal. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi rất phấn khích. Được vào bán kết là thành tích tuyệt vời đối với chúng tôi."


No comments

Powered by Blogger.