Header Ads

Vạ miệng, Mac Allister đương đầu án phạt từ FA

Tiền vệ Alexis Mac Allister có thể đối mặt án phạt từ FA sau khi cho rằng Tottenham đánh bại Liverpool với “12 cầu thủ”.

Vào đêm thứ 7 vừa qua, Tottenham đã đánh bại Liverpool 2-1 ở cuộc chiến thuộc vòng 7 Premier League. Đáng xem xét, The Kops đã bị từ khước 1 bàn thắng hợp lệ, đồng thời phải thi đấu thiếu người trong nhiều phần thời kì bởi vì Curtis Jones và Diogo Jota bị phạt thẻ đỏ.

Sau trận, trung vệ Cristian Romero của Tottenham đã đăng ảnh trên Instagram với dòng tiêu đề: “Đội bóng này có ý thức hoàn hảo, trái tim tuyệt vời. Chúng ta luôn luôn như vậy, tất cả cùng đoàn kết”.

Ngoài ra chưa hết cay cú sau thất bại khó nuốt, Alexis Mac Allister, tiền vệ của Liverpool, và cũng là anh em của Romero trên ĐT Argentina, đã bình luận về bức ảnh: “Điều này là thông thường khi bạn thi đấu với 12 cầu thủ”. Trung vệ của Tottenham cũng chẳng “vừa” khi tức thì đáp lại: “Về nhà mà khóc đi”.




Bình luận của Mac Allister ám chỉ chiến thắng của Tottenham được giúp sức không bé dại vì trọng tài chính Simon Hooper. Dù sau đó đã xóa bình luận này nhưng mà tiền vệ 24 tuổi vẫn không tránh khỏi rối rắm. Theo Sun Sport, LĐBĐ Anh (FA) có thể phạt nhà quán quân World Cup 2022 do đã đặt câu hỏi về tính trung thực của ông Hooper.

Ở mùa trước, HLV Jurgen Klopp đã bị FA cấm chỉ đạo 2 trận do buộc tội trọng tài Paul Tierney thiên tư khi Liverpool tấn công bại Tottenham 4-3 ở vòng 34 Premier League. Đến mùa giải này, trung vệ Virgil van Dijk cũng bị treo giò thêm 1 trận và phải nộp 100 nghìn bảng bởi vì những lời nói không đúng mực với trọng tài John Brooks khi bị phạt thẻ đỏ ở trận Liverpool thắng Newcastle 2-1.

Alexis Mac Allister từng đối mặt với án treo giò khi bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Bournemouth tại vòng 2 EPL. Bên cạnh đó, Liverpool đã kháng cáo chiến thắng tấm thẻ đỏ của tiền vệ người Argentina.

nguồn vgs79

No comments

Powered by Blogger.