Header Ads

Hé lộ điều kiện để Zidane quay về huấn luyện

Cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane được cho là đã đồng ý trở lại cabin tập huấn nhưng chỉ với một điều kiện.

Zinedine Zidane là một trong số ít người thành công trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Chiến lược gia người Pháp đã dẫn dắt Real Madrid trong 2 nhiệm kì, giành được nhiều danh hiệu to. Trong đó, đáng kể nhất là 3 chức quán quân Champions League liên tiếp.

tuy thế, Real Madrid là CLB độc nhất vô nhị Zidane dẫn dắt tính tới thời khắc ngày nay. Và lần sau cuối ông đảm đương công việc huấn luyện đã là từ năm 2021.

Sau 2 năm ngơi nghỉ, Zinedine Zidane đã tính tới chuyện trở lại cabin đào tạo. Theo truyền thông Pháp chia sẻ với vegas79 , nhà cầm quân 51 tuổi đã đồng ý biến thành HLV của Olympique Marseille. Ngoài ra, có một điều kiện đội bóng này phải phục vụ nếu muốn mời Zidane dẫn dắt.



chi tiết, Zidane sẽ nắm quyền ở Marseille nếu đội bóng này được bán cho các ông chủ Saudi Arabia. Dẫu vậy, việc này không dễ để thực hành trong ngày mai gần bởi vì Frank McCourt, ông chủ hiện tại mới chiêu tập lại Marseille được 7 năm. Ngoài ra, ông cũng khẳng định câu lạc bộ này không phải để bán.

Về phần mình, giới chủ Saudi Arabia vẫn luôn chăm bẵm tới Marseille và muốn biến đội bóng Ligue 1 thành “Newcastle thứ 2” ở Pháp.

Trong trường hợp Saudi Arabia tiếp quản Marseille, Zidane muốn được cấp 260 triệu bảng để sắm sửa cầu thủ cũng như được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng, và yêu cầu này đã được bằng lòng.

Sau khi loại trừ Marcelino, Olympique Marseille vừa bổ nhậm Gennaro Gattuso làm HLV trưởng vào ngày bữa qua. Bởi vậy, nhiều khả năng họ sẽ phải chờ một thời gian nữa nếu muốn mời Zinedine Zidane về dẫn dắt.

No comments

Powered by Blogger.