Header Ads

Thương thảo thuận buồm xuôi gió, Barca tiến sát Felix

Nếu không có bất trắc xảy ra thì Barcelona sẽ sớm tuyển mộ thắng lợi trung phong Joao Felix.

Để đẩy mạnh sức mạnh hàng công sau khi mất Dembele, Barca đã nhắm tuyển mộ Neymar và Felix. Tuy nhiên, vì tiềm lực tài chính hạn hẹp nên Barcelona không thể kí giao kèo với Neymar. PSG vừa bán tuyển thủ Brazil cho Al-Hilal với giá 90 triệu euro.

Thất bại trong thương vụ Neymar, Barcelona coi Felix là ưu tiên số 1. Theo Foot Mercato chia sẻ với tructiepbongda, Barca đang đẩy nhanh quá trình thương thảo với Atletico để sớm chốt thỏa thuận.

Nhờ trung gian là siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Felix, các cuộc thương thảo diễn ra khá trơn tuột. Bởi thế, không loại bỏ tài năng Barca sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.




Theo Foot Mercato, Barca muốn mượn Felix một mùa kèm tùy chọn chiêu tập đứt. Nếu Atletico đồng ý với phương án này thì mức tổn phí mượn khoảng 7 tới 8 triệu euro. Về phần mình, Atletico chỉ muốn cho mượn Felix 1 mùa kèm quy định buộc phải chiêu tập đứt.

Hình như, Barca còn đề nghị Atletico đổi Felix lấy Fati, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Xavi. Ngoài ra, Los Rojiblancos khó bằng lòng phương án này vì giá trị thực của Felix cao hơn hẳn Fati.

Atletico Madrid chiêu mộ Felix vào hè 2019 với giá 126 triệu euro. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha là cầu thủ đắt giá thứ bốn trái đất sau Neymar (222 triệu euro), Mbappe (180 triệu euro) và Caicedo (134 triệu euro).

Về phía Felix, tiền đạo 23 tuổi đang nóng lòng rời Atletico vì không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Ở kì chuyển nhượng hè này, Felix đã công khai mong ước được khoác áo Barca. Phát ngôn của Felix khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Simeone vốn đã xấu càng thêm xấu.

No comments

Powered by Blogger.