Header Ads

Đòi hỏi quá cao, Ramos không thể đến Besiktas

CLB Besiktas vừa phủ nhận thông tin cho rằng họ sắp mua trung vệ Sergio Ramos.

Ramos hiện là cầu thủ độc lập sau khi chia tay PSG. Dù mùa giải mới đã khởi tranh nhưng Ramos chưa có bến đỗ mới. Theo Foot Mercato chia sẻ cùng thapcam tvRamos chạm mặt khó trong việc tìm đội bóng mới, dù nhận được nhiều đề nghị từ Mexico, Mỹ, Saudi Arabia và một số CLB châu Âu.

Cũng theo Foot Mercato, sau một thời gian chưa thể tìm bến đỗ mới, Ramos vừa quyết định chọn Besiktas là điểm đến tiếp theo cho mình. Đây có thể là CLB cuối cùng huyền thoại của Real Madrid thi đấu trước khi treo giày.




Foot Mercato cho biết thêm, đại diện của Ramos và hậu vệ 37 tuổi đang chờ yêu cầu cuối cùng của Besiktas và chủ toạ đội bóng này, ông Ahmet Nur Cebi. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cựu cầu thủ PSG có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ hoàn thành giao kèo ngay trong tuần này.

Trước khi Besiktas tham gia cuộc đua tuyển mộ Ramos, Galatasaray từng tiến sát hậu vệ người Tây Ban Nha. Ngoài ra, nguồn tin nói trên cho biết Gala đã thất bại trước kình địch trong cuộc chiến tranh giành Ramos.

Không lâu sau khi Foot Mercato loan chuyển vận thông tin nói trên, Besiktas tức khắc ra lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Besiktas không thể chiêu tập Sergio Ramos bởi vì đòi hỏi tài chính của hậu vệ người Tây Ban Nha vượt quá kĩ năng chi trả của họ.

“Thương vụ này sẽ không xảy ra bởi vì chúng tôi không có thời cơ bởi đòi hỏi tài chính", trích báo cáo của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Căn cứ theo xác nhận của Besiktas, Ramos sẽ không tới đội bóng này. Như vậy, thời cơ mua cựu thủ quân Real Madrid lại mở ra với Galatasaray và các đội bóng muốn có ngôi sao 37 tuổi

No comments

Powered by Blogger.