Header Ads

XONG! Daley Blind chốt bến đỗ mới

Rời Bayern Munich, Daley Blind sẽ chuyển tới Tây Ban Nha khoác áo Girona.

Đầu tháng 1 năm nay, Daley Blind bất thần gia nhập Bayern Munich. Hậu vệ người Hà Lan kí hiệp đồng 6 tháng theo dạng không tính tiền với Hùm xám sau khi chia tay Ajax Amsterdam.

Tại Bayern, Daley Blind không chứng tỏ được nhiều và không có cơ hội thi đấu thường xuyên. Cụ thể, cựu cầu thủ M.U chỉ đá đúng 5 trận với tổng 157 phút.

Không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel, Daley Blind vừa rời Bayern theo dạng chuyển nhượng độc lập. Vì đã bước sang phía bên kia khuông dốc sự nghiệp nên Daley Blind không được các CLB to đeo đuổi.




vì có rất ít lựa chọn nên Daley Blind đã quyết định đến Girona. Đội bóng nhỏ tuổi xứ Catalan vừa đạt được thỏa thuận kí giao kèo với tuyển thủ Hà Lan.

Theo nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ cùng socoliveDaley Blind sẽ đánh giá y tế với Girona ngay hôm nay. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe, tuyển thủ Hà Lan sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt đội bóng La Liga.

đến Girona, Daley Blind trở thành 1 trong những cầu thủ nổi tiếng nhất từng gia nhập đội bóng này. Về phía Daley Blind, hậu vệ 33 tuổi sẽ lần đầu thử sức tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Trước khi tới xứ Bò tót, Daley Blind đã chinh chiến ở 3 trong số những giải đấu nổi tiếng nhất châu Âu là Eredivisie (Hà Lan), ngoại hạng Anh (Anh) và Bundesliga (Đức).

No comments

Powered by Blogger.