Header Ads

Maguire tập tành như điên để lấy lại phong độ

Với hy vọng lấy lại phong độ tốt nhất ở mùa giải tới, trung vệ Harry Maguire đang tập luyện thật lực ở Bồ Đào Nha.

Các cầu thủ M.U đã hội quân chuẩn bị cho tour du đấu hè. Nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ tề tựu ở trung tâm tập huấn Carrington tham gia các buổi đào tạo của HLV Ten Hag. Bên cạnh đó đó, Maguire vẫn ở Bồ Đào Nha.

Tại Bồ Đào Nha, trung vệ người Anh đoàn luyện dưới sự chỉ dẫn của cựu hậu vệ Chelsea, Ricardo Carvalho. Ngoài Maguire, hậu vệ M.U, Dalot cũng nhập cuộc các buổi tập huấn của Ricardo Carvalho.

Theo SunSport chia sẻ cùng xoilac tvMaguire tập luyện như điên suốt 3 tuần qua tại Bồ Đào Nha. Trung vệ của M.U trải qua lịch tập cực kì khắc nghiệt với 3 buổi mỗi ngày.




Ngoài ra, trợ lý của HLV Roberto Martinez ở ĐT Bồ Đào Nha còn trao truyền cho Maguire kỹ năng 1 đấu 1. Ricardo Carvalho có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này bởi vì từng là 1 trong những trung vệ xuất dung nhan nhất châu Âu.

Maguire hy vọng lịch tập hành xác này có thể giúp anh lấy lại tư thế tốt nhất ở mùa 2023-24. Maguire luyện tập cật sức trong bối cảnh ngày mai của anh tại Old Trafford rất mịt mù.

Maguire sa sút đáng báo động ở 2 mùa giải gần nhất, đặc biệt là chiến dịch 2022-23. Thành thử, cựu HLV Leicester City không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Maguire nằm trong danh sách thanh lý của M.U ở phiên chợ hè này. HLV Ten Hag hy vọng có thể bán được trung vệ người Anh với giá 40 hoặc 50 triệu bảng.

M.U đã nhắm tuyển mộ Axel Disasi của AS Monaco để thay thế Maguire. Những động thái của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng cho thấy họ sắp định đoạt mai sau của Maguire.

No comments

Powered by Blogger.