Header Ads

PSG can dự ngôi sao giá trị nhất của Juventus

Đứng trước kỹ năng phải bán Kylian Mbappe, PSG đã hệ trọng tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

Trong hè này, PSG đã có sự đổi mới lớn về nhân sự. Ngoài quyết định bổ nhiệm HLV Luis Enrique thay Christophe Galtier, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn chiêu tập 6 tân binh tính tới thời khắc này là Ekitike, Skriniar, Asensio, Ugarte, Lee Kang-in và Lucas Hernandez.

Cuộc cải tổ lực lượng của PSG chưa dừng lại vì đội bóng này đang đứng trước quyết định phải bán tiền đạo Kylian Mbappe, người đã từ chối kí giao kèo mới. Để sẵn sàng cho sự ra đi của Vua phá lưới World Cup 2022, gã nhà giàu thủ đô Paris đã liên can trung phong Dusan Vlahovic của Juventus.




thông tin trên được tiết lậu vì tờ Le Parisiens. Cụ thể, PSG coi Vlahovic là lựa chọn hợp lí nhất nếu buộc phải bán Mbappe. Đây là thương vụ rất tiềm năng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 bởi vì Juventus cũng sẵn sàng để ngôi sao người Serbia ra đi vì không thể đoạt vé dự Champions League mùa đến.

Theo định giá của Transfermarkt mà xoilac tv cập nhật được, Vlahovic là cầu thủ giá trị nhất của Juventus ở thời điểm hiện tại (70 triệu euro). Bên cạnh đó, theo La Gazzetta dello Sport, Lão bà muốn bán Vlahovic với mức giá 80 triệu euro, tương đương với số tiền họ đã đầu tứ để mua tiền đạo này từ Fiorentina hồi tháng 1/2022.

Juventus được cho đang gạ đổi Vlahovic lấy Lukaku, tiền đạo chỉ được định giá khoảng 40 triệu euro. Nếu thương vụ này chiến thắng, Lão bà sẽ có thêm ngân sách để tăng mạnh các địa điểm khác.

PSG chưa gửi đề xuất trực tiếp đến Juventus nhưng lo ngại đội bóng này sẽ bán Vlahovic cho các CLB khác, trong đó có Chelsea và Bayern Munich. Hùm xám cũng coi Vlahovic là phương án phòng ngừa nếu thất bại trong thương vụ Harry Kane.

Về phần mình, để chuẩn bị cho sự ra đi của Dusan Vlahovic, Juventus đã nhắm chiêu tập tiền đạo Gianluca Scamacca của West đam mê.

No comments

Powered by Blogger.