Header Ads

James Maddison lập cú lưu ban bên ngoài sân cỏ

Tân binh của Tottenham, James Maddison vừa nhận tin không thể vui hơn bên ngoài sân cỏ.

cụ thể từ xoilac tvJames Maddison vừa một lần nữa được làm thân phụ. Không chỉ 1, game thủ gái Kennedy Alexa đã hạ sinh cho tuyển thủ Anh thêm 2 thiên thần nữa, 1 trai, 1 gái.

Ngay sau khi Kennedy Alexa sinh đôi, James Maddison đã vui mừng báo tin mừng trên MXH. Đính kèm bức ảnh đang đại dương hởi bế 2 người con song sinh, tân binh của Spurs viết: “Các con dễ thương của tôi”.

Sau khi báo tin vui, James Maddison nhận được rất nhiều lời chúc của đồng đội, người nhà, anh em và NHM. Trong số này có tiền đạo của Tottenham, Harry Kane và hậu vệ M.U, Luke Shaw.




Tính cả cặp song sinh vừa chào đời, James Maddison và Kennedy Alexa đã có với nhau 3 mặt con. Trước đó, bộ đôi này đã có cậu đại trượng phu 18 tháng tuổi.

James Maddison lập cú đúp bên ngoài sân cỏ hơn 1 tuần sau khi gia nhập Tottenham. Cuối tháng trước, tiền vệ 26 tuổi đã kí hợp đồng 5 năm với Spurs.

Tottenham và Leicester City không tiết lậu mức phí tổn chuyển nhượng thương vụ này. Ngoại giả, nhiều nguồn tin uy tín cho biết Spurs phải trả The Foxes 40 triệu bảng để có James Maddison.

James Maddison rời Leicester City sau 5 năm gắn bó. Trước đó, tuyển thủ Anh tới đội bóng chủ sân King Power từ Norwich City vào năm 2018.

Tiền vệ 26 tuổi đã chứng tỏ được tài năng tại ngoại hạng Anh. Bởi vậy, James Maddison sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham ở mùa giải đến.

No comments

Powered by Blogger.