Header Ads

Mbappe đòi lương khủng, Real Madrid lắc đầu

Theo tylebongda trung phong Kylian Mbappe yêu cầu mức lương rất cao ở bất kì CLB nào mua anh.

ngày mai của Kylian Mbappe đang là chủ đề được trao đổi rộng rãi. Tiền đạo 24 tuổi đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với PSG, buộc gã nhà giàu nước Pháp phải bán anh trong hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau. Bên cạnh đó, Mbappe đang đưa ra đòi hỏi rất cao về mức đãi ngộ muốn chiếm được ở đội bóng mới.

cụ thể, theo Marca, Kylian Mbappe đòi hỏi mức lương 240 triệu euro/năm tại bất kỳ đội bóng nào anh gia nhập trong hè này. Real Madrid hiện là CLB có kỹ năng chiêu tập tiền đạo người Pháp cao nhất. Bên cạnh đó, 240 triệu euro vẫn là con số quá to, kể cả với 1 CLB có nền móng tài chính vững mạnh như Los Blancos. Chưa kể, Mbappe còn 1 năm giao kèo với PSG và được Transfermarkt định giá 180 triệu bảng.




Real Madrid cho rằng Mbappe là 1 kẻ hám tiền nên không mua anh trong hè này mà sẽ đợi đến hè năm sau. Khi ấy, Mbappe sẽ là cầu thủ chủ quyền nên Real không mất tổn phí để đón anh về Bernabeu.

Về phần mình, Kylian Mbappe cũng sẽ yêu cầu BLĐ PSG trả khoản tiền trị giá 240 triệu euro cho anh nếu muốn bán anh trong hè này. Số tiền trên bao gồm lương bổng của Mbappe ở mùa giải tới và tiền thưởng cho lòng chung tình của anh với PSG.

Nếu Mbappe chưa tới Real Madrid trong hè này, anh vẫn có thể tự do thương thảo với Los Blancos từ ngày 1/7

No comments

Powered by Blogger.