Header Ads

Real Madrid lên tiếng đội trưởng mới đầy bất thần

Theo 90ptv, Real Madrid đã chính thức thông báo đội trưởng cũng như ban cán sự mới ở mùa giải 2023-24.

Sau mùa giải 2022-23, Karim Benzema đã chia tay Real Madrid, chuyển sang khoác áo Al-Ittihad (Saudi Arabia). Sau sự ra đi của trung phong người Pháp, đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha buộc phải chọn đội trưởng mới cho mùa giải 2022-23.

thuở đầu, nhiều nguồn tin cho rằng Modric sẽ được trao băng thủ quân vì tầm liên quan to ở sân Bernabeu. Nhưng trên thực tại, kên kên đã trao vinh hạnh này cho Nacho Fernandez. Trong khi đó, Luka Modric chỉ xếp thứ 2 trong danh sách ban cán sự của Real Madrid. Đứng sau tuần tự là Dani Carvajal và Toni Kroos.




Tại Bernabeu, chiếc băng đội thủ quân sẽ phụ thuộc vào thâm niên gắn bó của các cầu thủ. Sau khi Benzema ra đi, Nacho là thành viên gắn bó lâu nhất với Los BLancos. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Trong 12 năm gắn bó, Nacho đã thi đấu 319 trận trên mọi trường đấu, ghi 16 bàn thắng.

Nacho từng được đồn đoán sẽ rời Bernabeu khi hợp đồng của anh hết hạn vào ngày 30/6. Ngoại giả, hậu vệ người Tây Ban Nha đã quyết định đặt bút kí gia hạn giao kèo 1 năm (đến 2024) với Real.

gần giống Nacho, Luka Modric và Toni Kroos cũng vừa gia hạn hợp đồng đến 2024 với Los Blancos. Mặc dù nhận được những lời đề nghị thu hút từ Saudi Arabia nhưng 2 cầu thủ này đã khước từ để tiếp tục gắn bó với Bernabeu.

Nacho, Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos đều là những thành viên gạo cội ở Bernabeu. Sự nghiệp họ gắn liền với thành công của Real Madrid, với thiếu gì danh hiệu lớn nhỏ dại, trong đó đáng kể nhất là 5 chức vô địch Champions League.

No comments

Powered by Blogger.