Header Ads

Rời Man City, Gundogan khó xử vì… Pep

Ilkay Gundogan thừa nhận rất khó xử khi phải lên tiếng với Pep Guardiola về quyết định chia tay Man City.

bữa qua (26/6), Ilkay Gundogan đã hoàn tất thủ tục gia nhập Barca theo dạng hòa bình. Anh đã kí hợp đồng 2 năm với sân Camp Nou, kèm lao lý gia hạn 1 năm. Với quyết định này, tiền vệ người Đức đã xong 7 năm đáng nhớ trong màu áo Man City.

Gundogan chính là bản hợp đồng trước tiên của Pep Guardiola sau khi nhà cầm quân này tiếp quản ghế nóng ở Etihad. Cả 2 đã tới Man City cùng thời khắc và Pep cũng muốn tiền vệ người Đức ở lại cho tới khi ông kết thúc giao kèo với sân Etihad (2025).

ngoại giả, Gundogan đã chối từ bởi nhiều lí do không giống nhau. Đây là quyết định rất gian khổ của ngôi sao 32 tuổi này. Anh rất khó xử khi báo cáo quyết định của mình với Pep Guardiola.




"Tôi đã nói với Pep về quyết định ra đi. Đó là 1 trong những cuộc điện thoại khó khăn nhất. Tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn, không chỉ bởi mùa giải vừa qua và tất cả danh hiệu nhưng còn do ông ấy đã mang tôi đến đây.

Tôi không thể quên thời khắc dính chấn thương gối vào cuối mùa giải ở Dortmund (năm 2016). Tôi đã phải phẫu thuật và rất run sợ rằng Man City sẽ rút khỏi thương vụ này. Mà Pep đã gọi cho tôi và nói rằng họ sẽ hy vọng bất kể thời kì.

Pep hi vọng rằng chúng tôi đến đây cùng nhau và sẽ ra đi cùng nhau. Nhưng tôi biết ông ấy rất cảm thông với quyết định của tôi. Tôi kiên cố rằng Pep chấp nhận khi tôi quyết định tới CLB thời ấu thơ của ông ấy", Ilkay Gundogan trải lòng với 365ca cuoc khi nói về quyết định gia nhập Barca.

Là cầu thủ giàu kinh nghiệm, Ilkay Gundogan đã được trao băng đội trưởng Man City ở mùa giải 2022-23. Tiền vệ người Đức đã xong xuôi 7 năm ở Man City rất đáng nhớ với cú ăn 3 lịch sử.

Sau khi xác định chia tay Gundogan, Man City đã thương thảo tuyển mộ Mateo Kovacic. Thương vụ này về căn bản đã hoàn tất. Thậm chí, dàn sao The Citizens còn đang thương lượng chiêu tập thêm 1 tiền vệ nữa là Declan Rice.

No comments

Powered by Blogger.