Header Ads

Đội trưởng Chelsea đạt thỏa thuận tới Serie A

Hậu vệ đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận đến Serie A khoác áo Inter Milan.

Theo SkySport Italia chia sẻ với 90ptvInter Milan đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 2 năm với Cesar Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ cập bến Giuseppe Meazza theo dạng chuyển nhượng độc lập.

thực tiễn, Azpilicueta vẫn còn hiệp đồng với sân Stamford Bridge tới mùa hè năm sau. Mà với sự tôn trọng dành cho Azpilicueta, Chelsea sẽ thanh lí hợp đồng để hậu vệ người Tây Ban Nha dễ dãi ra đi trong hè này.




Trong đội hình ngày nay của Chelsea, Azpilicueta là cầu thủ có thâm niên cao nhất. Anh đã trải qua 11 năm gắn bó với The Blues kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ Marseille hồi mùa hè năm 2012. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu hơn 500 trận trên mọi trường đấu, cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn. Trong đó, đáng kể nhất là 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Với kinh nghiệm dạn dày, Azpilicueta đã được Chelsea trao băng đội trưởng trước mùa giải 2019-20, sau khi Gary Cahill chia tay Stamford Bridge.

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, Azpilicueta sẽ sớm hoàn tất thủ tục giấy tờ để tới Serie A thi đấu. Đây được bình chọn là bến đỗ thích hợp để hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục hiến đâng trong những năm cuối sự nghiệp.

Ở Chelsea, Azpilicueta thường thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải trong lược đồ 3 trung vệ. Thành ra, đây được bình chọn là sự thay thế tốt cho Milan Skriniar, người đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG trong hè này theo dạng chủ quyền.

Ở tuổi 34, Azpilicueta không còn duy trì được tư thế tốt nhất. Theo truyền thông Anh, hậu vệ người Tây Ban Nha đã bị tân HLV Pochettino gạt khỏi kế hoạch sử dụng. Chưa kể, Chelsea cũng đã lên kế hoạch "thay máu" lực lượng trong hè này nên Azpi đã sớm liên hệ với Inter Milan và nhiều đội bóng.

No comments

Powered by Blogger.