Header Ads

Thương vụ Sadio Mane đang đến hồi kết

Các cuộc thương lượng giữa Bayern Munich và Al Nassr về hợp đồng của Sadio Mane đang đi tới giai đoạn cuối cùng và tuyển thủ Senegal sắp rời Đức tới Saudi Arabia thi đấu.

Theo nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ cùng keo macaoAl Nassr sắp gửi yêu cầu chính thức chiêu tập Mane đến Bayern. Đề nghị của đội bóng Saudi Arabia khoảng 37 triệu euro.

Cách đây 1 năm, Hùm xám chiêu tập tuyển thủ Senegal với mức phí 32 triệu euro kèm 9 triệu euro biến tổn phí. Mane không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel, Al Nassr sắp trả giá tuyển mộ không thấp, Ngoài ra Hùm xám cần dồn tiền chiêu tập Kane. Bởi vậy, Bayern gần như chắc chắn sẽ tạo điều kiện để Mane sớm rời Allianz Arena.




Về phía Mane, người đại diện của tiền đạo 31 tuổi đang thương lượng các pháp luật cá nhân với Al Nassr. Người đại diện và người nhà của Mane tự tín giao kèo của ngôi sao người Senegal sẽ sớm được hoàn thành. Theo CBS Sports, cựu tiền đạo Liverpool sẽ nhận mức lương 40 triệu euro sau thuế tại đội bóng Saudi League.

Cũng liên quan đến thương vụ này, theo tờ báo nổi tiếng của Saudi Arabia, Al Riyadiah, sau các cuộc đàm phán giữa các sếp của Bayern và Al Nassr ở Tokyo, thương vụ Mane sắp đến hồi kết. Hiện tại, Mane đang cùng Hùm xám dự tour du đấu hè tại châu Á.

Nguồn tin này cho biết thêm Al Nassr tự tin tới mức đã điền tên Mane vào danh sách dự Arab Club Champions Cup 2023. Al Nassr sẽ đá trận trước tiên tại giải này vào rạng sáng mai.

Với những diễn biến kể trên thì việc Mane chia tay Bayern chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuyển thủ Senegal sắp rời Allianz Arena chỉ sau 1 năm đến đây từ Liverpool.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Mane bị loại khỏi kế hoạch của Hùm xám còn bởi lý vì kỉ luật. Như đã biết, ở mùa giải trước, trung phong 31 tuổi đã tấn công bạn bè Sane trong phong thay đồ. Đây là scandal chưa từng thấy ở 1 CLB nổi tiếng có kỉ luật nghiêm ngặt như Bayern

No comments

Powered by Blogger.